หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสน่ห์ที่ไม่รู้ตัว ของผู้หญิง ที่ผู้ชายหลง

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

1. ชอบจังเลย ตอนพวกเธอกลัวเนี่ย

พอบอกว่า “ความกลัว” ถือเป็นเสน่ห์ที่ชอบล่ะก็ สาวๆ หลายคนคงไม่อยากเชื่อเลยใช่มั้ยล่ะ “อะไรนะ ?!! หนุ่มๆ อยากให้เรากลัวเหรอ ? ” อย่าเพิ่งคิดว่าพวกผู้ชายมีรสนิยมอะไรแปลกๆ นะ ลองฟังคำอธิบายก่อนแล้วจะเข้าใจ คิคิ ( ^[+++]^ )

เวลาบอกว่าผู้ชายชอบตอนผู้หญิงเกิดอาการกลัวเนี่ย ไม่ได้หมายถึงว่าอยากให้กลัวฝังลึก กลัวหัวหดอะไรยังงี้ ไม่ใช่นะคร้าบ ความกลัวที่ว่านี้หมายถึงพวกเราชอบตอนที่คุณมีอาการกลัวอะไรสักอย่าง อย่างกลัวแมลงสาบ กลัวสัตว์ กลัวผี หรือจะกลัวอะไรแปลกๆ แบบดาราก็ได้นะ กลัวทิชชู่ กลัวกระจกอะไรยังงี้ คือ ความกลัวเหล่านี้จะเป็นบันไดชั้นดี ที่จะทำให้พวกเรามีโอกาสได้ช่วยเหลือ เล่นบท Hero ปกป้องสาวๆ หรือปลอบใจสาวๆ เวลากลัว และที่สำคัญมันจะเป็นโอกาสให้พวกผมได้เข้าไปอยู่ในใจพวกคุณได้ง่ายขึ้นยังไงล่ะ [ กริ๊วววว (*>?<*) ]

2. ตอนไม่ได้แต่งอะไรมาก ก็น่ารักดีนะ

ถูกแล้ว!! ถ้าพวกคุณจะคิดว่าจะทำให้ผู้ชายประทับใจได้ หากใช้ความพยายามในการแต่งองค์ทรงเครื่อง แต่งหน้า แต่งผม เพื่อให้ดูดี และเพอร์เฟคพอที่จะทำให้ผู้ชายสนใจ แต่คุณจะรู้กันรึเปล่าน้า ว่าที่จริงแล้ว พวกเราเห็นเสน่ห์อีกแบบหนึ่งของผู้หญิง นอกเหนือจากความพยายามในการแต่งตัวให้ดูดี นั่นก็คือ เสน่ห์ตอนที่พวกคุณไม่ได้ทำอะไรเลย อย่างตอนหน้าสดมา หรือผมเผ้าไม่ทันได้ทำอะไรแบบเนี้ย ผู้ชายเกือบทุกคนเลยรู้สึกว่าของแบบนี้มีเสน่ห์เหมือนกันนะ รู้เปล่า ? :3

ผู้หญิงพอรู้เรื่องนี้แล้วอาจจะงงๆ หรือแปลกใจว่าเพราะอะไร ทำไมถึงชอบเห็นของแบบนี้ คำตอบก็คือ หากชีวิตประจำวันของพวกคุณ คือ การปั้นแต่งทุกอย่างให้ออกมาดี พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์แบบนี้แล้ว การได้เห็นพวกคุณตอนที่ไม่ทันได้เสริมสร้างอะไร มันก็เหมือนหน้าต่างลับๆ ที่จะทำให้เหล่าผู้ชายได้เห็นตัวตนที่แท้จริง ของสาวๆ ทุกท่าน ที่ปกติมักถูกซ่อนอยู่ภายใต้ เครื่องสำอาง เครื่องแต่งกาย หรือแม้แต่ทรงผมที่ตั้งใจทำมาอย่างดี ยังไงกันล่ะคร้าบ ( ^?^ )

3. เอ๊ะ! ใส่แว่นด้วยเหรอเนี่ย?!

อันนี้ผู้หญิงหลายคนก็อาจจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะว่า ผู้ชายส่วนใหญ่เวลาเห็นผู้หญิงใส่แว่นแล้วจะรู้สึกว่าน่ารักขึ้น หรือมีเสน่ห์ขึ้น ซึ่งถึงจะรู้ข้อนี้แล้วแต่ก็คงไม่ค่อยเข้าใจกันอยู่ดีล่ะมั้ง ว่าทำไมถึงต้องชอบด้วย เพราะขนาดผู้ชายเองก็ยังไม่เข้าใจเลย ก็คงเหมือนที่หนุ่มแว่นบางคนที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนหลงใหลนั่นแหละ

ผู้หญิงเองก็เหมือนกันนะ พอใส่แว่นแล้วรู้สึกว่าน่ารักมากๆ เลย ใครมีแฟนก็คงเคยเจอแบบนี้มาบ้างแน่ๆ ที่ผู้ชายพอเห็นแฟนใส่แว่นแล้วอดไม่ได้ที่จะชมว่า ” น่ารักจัง ” ส่วนใครยังไม่มีก็ลองไปถามเพื่อนที่มีแฟนดูนะว่าเคยเจอแบบนี้บ้างรึเปล่า (?????)

4. สวมชุดลายพรางทหาร

อ้ะๆๆๆ ข้อนี้สาวๆ คนไหนรู้บ้าง ไหนยกมือซิ …..อู้ยยย คนยกน่ารักจังเลยอ้ะ! ( ใครยกตอนนี้ไม่นับนะ อิๆ ) เรื่องผู้ชายแอบชอบเวลาผู้หญิงสวมชุดที่เป็นลายทหารนี่ อาจจะไม่ค่อยมีใครรู้เท่าไหร่ แต่อันนี้ผมไม่ได้ชอบเองแล้วเหมารวมผู้ชายทุกคนจริงๆ น้า เขามีการสัมภาษณ์สั้นๆ จากผู้ชายหลายๆ คน แล้วพบว่า เวลาชุดลายทหารไปอยู่กับสาวๆ นี่มันช่างมีเสน่ห์ซะจริงๆ

ไม่ใช่แค่เห็นผู้หญิงใส่แล้วรู้สึกว่า สวยหรือเท่อย่างเดียว แต่เป็นเพราะว่า ชุดลายทหารจะให้ความรู้สึกเหมือนกับ ผู้หญิงคนนั้นสามารถเป็นเพื่อน และคู่หูที่ดีของผู้ชายได้ แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เพราะว่า ลายทหารจะดึงดูดผู้ชายหรอกนะ สิ่งที่ดึงดูดให้ผู้ชายรู้สึกดีนั่นคือ การที่ผู้หญิงมีความสนใจในเรื่องเดียวกับผู้ชาย ด้วยต่างหากล่ะ

 

5. ผู้ชายก็ชอบดูผู้หญิงแต่งหน้านะ

อาจจะเป็นอีกเรื่องที่ฟังดูแปลกจริงๆ แต่ไม่ได้โกหกนะ ผู้หญิงส่วนใหญ่มักถูกสอนว่าการแต่งหน้าต้องทำมาจากบ้าน ไม่ควรแต่งข้างนอก แต่อันที่จริงแล้วเวลาที่พวกเราผู้ชายได้เห็นสาวๆ แต่งหน้ากันนี่สนุกดีออก มันให้ความรู้สึกประหลาดใจดี ตอนที่ได้เห็นพวกเธอแต่งหน้า มันรู้สึกแบบว่า”ทำได้ไงเนี้ย….”

อาจจะฟังดูตลก แต่ทำไงได้ ผู้ชายก็ไม่เคยแต่งหน้ากันเองนี่นา ฉะนั้นเวลาได้เห็นสาวๆ แต่งหน้าด้วยวิธีการของตัวเอง มันให้ความรู้สึกถึงการมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองด้วยนา ฉะนั้นถ้ามีผู้ชายอยู่รอบๆ แล้วอยากเติมเครื่องสำอางก็ไม่ต้องลังเลหรอกนะ ลงมือแต่งหน้าได้เลย แล้วเดี๋ยวเธอจะรู้สึกเหมือนเป็นเป้าสายตาแน่ๆ เลยแหละ
(??+?*)

6. สำเนียงท้องถิ่นของสาวๆ ฟังแล้วมัน….

มันเป็นเรื่องปกติมากๆ เลยที่ประเทศหนึ่ง ภาษาเดียวกันจะมีหลายสำเนียง ก็เพราะว่ามีหลายภาค อย่างไทยเรานี่แหละ ประเทศเดียวก็มี ทั้งเหนือ กลาง อีสาน ใต้ สาวๆ ภาคกลางก็อาจจะไม่ลำบากเท่าไหร่เรื่องการพูด เพราะสำเนียงก็ฟังดูดีอยู่แล้ว แต่ สาวๆ หลายคนที่ไม่ได้อยู่เมืองหลวง ก็อาจจะมีสำเนียงท้องถิ่นติดมา ไม่ว่าจะเหน่อ หรือติดสำเนียงภาษาของภาคอื่นๆ ที่เป็นบ้านเกิดของตัวเองมา และไม่สามารถจะแก้สำเนียงตัวเองให้เป็นกลางได้ ก็คงจะรู้สึกไม่ค่อยมันใจในตัวเองเท่าไหร่

บางคนอาจจะถูกล้อเรื่องเหน่อ ถูกแซวด้วยซ้ำ และพยายามอยากจะแก้ให้หายติดสำเนียงถิ่นซะที แต่เดี๊ยว!!! เดี๋ยวก่อนนะคุณผู้หญิงทุกท่าน…ถ้ารู้ข้อนี้แล้วจะต้องเปลี่ยนใจแน่นอน เพราะความจริงแล้วสำเนียงอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอน่ะ เป็นสิ่งที่น่ารักที่สุดเลย เพราะมันสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ เวลาผู้ชายฟังจะอดอมยิ้มไม่ได้ เวลาเห็นผู้ชายแอบอมยิ้มอาจจะรู้สึกไม่มั่นใจ แต่ความจริงแล้วถึงแม้ว่าเขาจะขำ แต่ก็ รู้สึกว่าสำเนียงคุณมันเพลินและน่ารักดีออกนะ ได้ฟังสำเนียงถิ่นแล้วประทับใจ แถมให้ความรู้สึกว่าคุณมีเสน่ห์แบบไม่ได้ปรุงแต่ง และเข้าถึงง่ายอีกด้วย ฉะนั้นอนุรักษ์สำเนียงท้องถิ่นของตัวเองไว้เถอะนะ ถ้าผู้หญิงมาพูดสำเนียงกลางเหมือนกันหมด แล้วพวกผมจะไปหาฟังจากที่ไหนได้ล่ะงับ ?????

7. รอยท้องแตกลาย!!

ข้อนี้ถือว่าเป็นที่น่าแปลกใจที่สุดเลยก็ว่าได้ ได้ยินว่ารอยแตกลายเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนกลัว และกลุ้มใจมากที่สุด โดยเฉพาะรอยแตกลายหลังคลอดตรงท้อง สาวๆ หลายคนทั้งที่มีแล้ว หรือแม้แต่ยังอีกไกลจากเรื่องนี้ ก็อาจจะกังวลกันมากว่าเดี๋ยวจะหมดเสน่ห์ แถมหายก็ยาก กลัวคนรักจะไม่ชอบ แต่อยากบอกว่าไม่ต้องห่วงเลยนะเรื่องนี้ ผู้ชายที่มีครอบครัวแล้วฝากบอกมาว่า รอยแตกลายตรงหน้าท้องน่ะ มันไม่ได้ให้ความรู้สึกที่แย่หรอกนะครับ ในทางกลับกันมันทำให้เขารู้สึกดีต่อผู้หญิงซะอีก เพราะอะไร ?

เพราะ รอยเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นคนอุ้มท้องลูกของเขา และยอมให้ทารกอยู่ในท้องเพื่อเป็นการป้องกันภัย เสมือนเป็นเกราะป้องกันชั้นดี ก่อนที่เด็กจะได้ออกมาดูโลก ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้สาวๆ มีรอยแตกลายตรงหน้าท้อง ฉะนั้นไม่ต้องกังวลหรือเครียดไปนะ หากทำยังไงรอยก็ยังไม่หายซะที เพราะตอนนี้คุณคงรู้แล้วว่า ผู้ชายเขาไม่รังเกียจรอยนี้แน่ๆ (??`)

??และนี่ก็คือความลับในใจผู้ชายที่จะทำให้ผู้หญิงได้รู้ว่า ผู้ชายแอบชอบอะไรแปลกๆ ที่พวกคุณคิดว่า เขาอาจจะไม่ชอบแน่ๆ…

??เป็นไงกันบ้าง พอได้รู้แล้วรู้สึกประหลาดใจกันรึเปล่าเอ่ย ? หากใครที่ยังแปลกใจ ก็เลิกสงสัย แล้วนำไปปรับใช้ เพื่อสร้างความประทับใจให้คนที่เราชอบได้แล้วนะ

??และสาวๆ คนไหนถ้าได้รู้เรื่องนี้แล้วก็….ไม่ต้องเหยียบไว้นะครับ

ที่มา : sistacafe.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: paktronghie, ด ญ ไผ่หวาน มาค่ะ, ninkasem, ginger bread, Punthorn, กุ้งฝอย, aRnoNAe, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับ[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทน้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢เขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่