หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Skreemr สุดยอดเครื่องบินเจ็ทในจากโลกอนาคต ที่สามารถบินได้เร็วกว่า 10,600 กิโลเมตรต่อชม.

โพสท์โดย ไก่อ้วน

หากใครที่ชอบความเร็วหรือเรื่องของเทคโนโลยีสุดล้ำแล้วละก็ต้องลองมาชมนี่เลยกับ "Skreemr" สุดยอดเครื่องบินเจ็ทที่สามารถบินได้เร็วถึง 10,600 กิโลเมตรต่อชม. เลยทีเดียว เรียกง่ายๆเลยก็คือคุณสามารถเดินทางจากลอนดอนไปนิวยอร์คได้โดยใช้เวลาเพียงแค่พักเดียวเท่านั้น !!

Skreemr ถูกออกแบบโดย Charles Bombardier วิศวกรและดีไซเนอร์ชาวแคนาดา โดยใช้พลังจากจากไฮโดรเจนและอ็อกซิเจนในการขับเคลื่อนผ่านแท่นปล่อยตัวนั่นเองทำให้ความเร็วของมันออกมาเหนือความคาดหมายเป็นอย่างมาก

แต่จะอย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงแค่การออกแบบคร่าวๆเท่านั้น เพราะการที่จะสร้างมันออกมาจริงๆก็ยังถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากพอสมควร เนื่องจากต้องหาวัสดุชนิดพิเศษเป็นจำนวนมากในการสร้าง เพื่อที่จะรองรับความเร็วอันมหาศาลของเจ้าเครื่องบินสุดล้ำโลกลำนี้ได้รวมไปถึงการฝึกหัดนักบินที่ต้องมีพลังใจที่สูงมากกว่าคนปกติ


ที่มา: http://www.clipmass.com/story/104779
ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

Credit: http://metro.co.uk/2015/11/08/a-new-jet-could-get-us-to-new-york-in-half-an-hour-5487836/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, icover
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมายแฟนหลับเหมือนตๅยโทรไป 30 กว่าสายไม่รับ?"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลเตือนภัย! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่..พอสแกนจ่ายค่าไฟ ดูดเงินปั๊บทันที5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียนร้านลับแห่งกาญจนบุรี “bite of heaven café and restaurant” ไบท์ออฟเฮเว่น คาเฟ่ความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วง
ตั้งกระทู้ใหม่