หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดอลังการ! เปลี่ยนสนามฟุตบอลเป็นสระว่ายน้ำขนาดมหึมา

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

สุดอลังการ! เปลี่ยนสนามฟุตบอลเป็นสระว่ายน้ำขนาดมหึมา

เมื่อสนามฟุตบอลกลายเป็นสระน้ำกลาง แจ้งขนาดยักษ์ คงดูเจ๋งไม่น้อยเลยทีเดียวใช่มั้ย ผลงานการครีเอตขององค์กรสถาปนิก MJA Studio ที่ได้นำเอาสนามฟุตบอล Subiaco Oval ในเมือง Subiaco ที่กำลังจะปิดตัวลง มาเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานเสียใหม่ด้วยการทำเป็น wave pool ขนาดยักษ์ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้มีมากขึ้น โดนใจคนเล่นเซิร์ฟเป็นที่สุด โดยใช้ชื่อว่า Subi Surf Park ซึ่งได้นำเอาคอนกรีตของสนามฟุตบอลเดิมกลับมาใช้ใหม่ และใช้เทคโนโลยี URBN SURF Group ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Wave Garden ในการทำคลื่นเทียม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในทะเลที่มีคลื่นจริงๆ นอกจากนี้ตัวโครงการยังจะมีการสร้างตลาดและอพาร์ตเมนต์อีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ยักษ์ที่น่าสนใจไม่เบา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ตูบศักดิ์, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ท่านเเมวฮั่วหน้าง้ำ, bgs, คืองี้แก, kleoland, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่