หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพวาดสีน้ำ ฝีมือฮิตเลอร์

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (Adolf Hitler) วาดรูปตัวเองแบบง่ายๆ เพียงแค่เห็นเป็นรูป เป็นร่างเท่านั้น ส่วนตา หู จมูก ปากนั้นไม่ปรากฏ หรือแม้กระทั้งหนวดที่เป็นสัญญาลักษณ์ของ ฮิตเลอร์(แต่ในความเป็นจริงในช่วงนี้ ฮิตเลอร์ยังเด็กอยู่ ยังไม่ไว้หนวดซะหน่อย)

รายละเอียด

แต่ฮิตเลอร์แสดงให้เห็นว่าบุคคลในรูปคือเขาด้วยการ เซ็นต์ชื่อว่า "AH" ไว้บริเวณส่วนหัวของรูปวาดนั้น

ภาพเหล่านี้เขียนตอนที่ ฮิตเลอร์ มีอายุประมาณ 21 ปี ในช่วงปี 1910 ขณะที่เขากำลังนั่งอยู่บนราวสะพาน หรือเกือบจะ 30 ปีก่อนที่ฮิตเลอร์จะก่อสงครามโลกครั้งที่สองขึ้น

รูปวาดสีน้ำฝีมือฮิตเลอร์ จะเห็นว่ารูปซ้ายจะมีรายเซ็นต์ที่มุมล่างซ้าย

ส่วนรูปขาวจะเซ็นต์ไว้ที่มุมล่างขวา

ส่วนรูปวาดสีน้ำอื่นๆของ จิตรกรอำมหิตตนนี้ กลับเป็นรูปวาดเกี่ยวกับชลบทอันแสนจะสงบสุข ไม่มีใครสงสัยและเชื่อมั่นว่ารูปเหล่านี้เป็นฝีมือของ ฮิตเลอร์ เนื่องจาเป็นที่รู้กันว่าในสมัยเด็ก ฮิตเลอร์ชอบศิลปะ และนั้นก็เป็นเหตุทำให้ผลการเรียนของเขาตกต่ำ และบิดาของเขา (อาลัวส์ ฮิตเลอร์ Alois Hitler) ก็เกรงกลัวว่า ฮิตเลอร์จะไม่สามารถเข้ารับราชการได้ ทำให้ความสัมพันธ์ของพ่อลูกไม่ค่อยดีนัก และหลังจาก แม่ของเขาเสียชีวิตลง (คลารา ฮิตเลอร์ Klara Hitler) ฮิตเลอร์ก็หนีออกจากบ้านและเป็นการเปิดหน้าประวัติศาสตร์ ผู้นำที่อำมหิตที่สุดในโลก....

รูปวาดเหล่านี้ถูกค้นพบในเมือง Essen ประเทศเยอรมันนี ( Germany ) เมื่อปี 1945 โดยบริษัท Sergeant Major Willie J McKenna และได้ขายต่อให้กับบุคคลปริศนาไป และรูปเหล่านี้ก็ได้หายสาบสูญไปจากหน้าประวัติศาสตร์


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: makhamdong, frankenstein, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หม่าล่า คืออะไร10 อันดับ พริกที่เผ็ดที่สุดในโลกทำไมฝรั่งสมัยก่อนชอบใส่ "วิกผมขาว" กันนะ?เปิดตำนานชายและหญิงคู่แรกของโลก!!! อาดัมและอีฟ (Adam and Eve)
ตั้งกระทู้ใหม่