หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พูดเป็นเล่น! TATA NANO รถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในโลก แค่ 52,300 บาท

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ริงๆ แล้วกระแสของรถยนต์รุ่นนี้มีมากันตั้แต่ต้นปี 2015 มาแล้วน่ะครับ สำหรับ Tata Nano ที่มีราคาอยู่ที่ 52,300 บาท ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในโลก ก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามกระแสข่าวนั้นยังบอกด้วยว่า แม้ว่ามันจะมีราคาถูกมาก แต่ก็มีปัญหาในเรื่องของคุณภาพความปลอดภัย ถึงขนาดว่ารุ่นก่อนหน้านี้ผู้บริหารติดคุกกันมาแล้วกับปัญหาไฟไหม้

พูดเป็นเล่น! TATA NANO รถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในโลก แค่ 52,300 บาท

ข้อมูลที่ได้นั้นระบุว่า Tata Nano ได้รับการพัฒนาตัวถังให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ส่วนเครืรองยนต์นั้นจะใช้บล็อก 2 สูบ 624 ซีซี 38 แรงม้า และอาจจะมีรุ่น CNG มาให้เลือกด้วย

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลที่เราไปค้นมานั้นในช่วงกลางปี 2015 ทางด้านค่ายรถยนต์ Tata ได้เผยโฉม Tata Nano GenX ที่มีการอัพเกรดส่วนต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมากกมาย ซึ่งเป็นการพัฒนารถยนต์ในรุ่นนี้ โดยในส่วนของ Tata Nano GenX นั้นมีให้เลือกกันมากถึง 5 รุ่นได้แก่ XE, XM, XT มีให้ใช้ทั้งระบบเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ

พูดเป็นเล่น! TATA NANO รถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในโลก แค่ 52,300 บาท
ส่วนเครื่องยนต์นั้นใช้เครื่อง 2 สูบ ความจุ 0.6 ลิตร 38 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 51 นิวตันเมตร อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 25 กม./ลิตร


ส่วนราคาจำหน่ายนั้นเริ่มต้นที่ 104,000 บาทเท่านั้น ซึ่งก็ยังถือว่าถูกที่สุดในโลกอยู่ดี ส่วนใครที่อยากได้ก็ต้องมานั่งลุ้นว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายในไทยรายไหนจะนำเข้ามากันบ้าง แต่บอกเลยว่าราคาอาจจะพุ่งขึ้นสูงกว่านี้แน่นอนครับ ภาษีรถยนต์บ้านเราต้องทำใจ หึหึ

พูดเป็นเล่น! TATA NANO รถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในโลก แค่ 52,300 บาทพูดเป็นเล่น! TATA NANO รถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในโลก แค่ 52,300 บาทพูดเป็นเล่น! TATA NANO รถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในโลก แค่ 52,300 บาท

พูดเป็นเล่น! TATA NANO รถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในโลก แค่ 52,300 บาท

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ผีเจ้า, โก๊ะทอง, amzabzaa, Party Seven, พี่ใหญ่ ใจดี, แย้มศรี, Peter Smart, หญิง วังแตก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊านักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่าย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่