หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iOS 9.2.1 ปล่อยอัปเดตแล้วแก้ไขข้อบกพร่องในระบบ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

Apple ปล่อยอัปเดตย่อย iOS 9.2.1 มาพร้อม Build หมายเลข 13D15 ออกมาแก้ไขข้อบกพร่องของระบบโดยครั้งนี้มีการอัปเดตความปลอดภัยแก้ไขปัญหาที่ทำให้ติดตั้งแอปไม่สำเร็จเมื่อใช้กับเซิร์ฟเวอร์การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ (MDM)

 

ในรายละเอียดที่ Apple ได้เขียนไว้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดใน iOS 9.2.1 นี้จะเกี่ยวข้องกับระบบการทำงานภายในเป็นหลักส่วนการปรับเปลี่ยนภายนอกหรือการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่นั้นยังไม่มีออกมา สามารถอ่านรายละเอียดข้อบกพร่องที่ถูกแก้ทั้งหมดได้ที่นี่

สามารถอัปเดต iOS 9.2.1 ได้ผ่านเมนู Software Update ในคร่องหรือใช้ iTunes ในคอมพิวเตอร์ก็ได้เช่นกัน

ขอบคุณ iDownloadblog

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกอุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกหนุ่มอุดรฯ พลาดท่าถูกไฟดูดเสียชีวิตคาที่! ร่างห้อยโตงเตงชาวบ้านช่วยกันเอาลงมาอย่างทุลักทุเลเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้ว5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนักนาทีงูเหลือมขนาดยักษ์..เข้ามาเขมือบหมูในเล้าเข้าไปหลายตัวจนท้องป่อง!ป่วยโควิดพุ่ง 1,880 ตๅย 11 แพทย์เตือนสายพันธุ์ HK.2 แนวโน้มระบาดเพิ่มขึ้นหลุมที่ใหญ่และลึกที่สุด ในประเทศไทยสมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ที่มาของคำว่าดำทมิฬคนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็มที่ประชุมคูเวต สัญญามอบเงิน 73,000 ล้านแก่ฉนวนกาซ่าบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วง
ตั้งกระทู้ใหม่