หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประกาศใหม่จาก Facebook รีบอ่านด่วน !! ให้ผู้ใช้ทุกรายต้องทำตามกฎระเบียบนี้ เกี่ยวกับการใช้ชื่อจริง มิฉะนั้นอาจโดนระงับการใช้งานได้

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

Facebook ถือเป็นแอพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมจากประชากรทั่วโลกในอัตราที่สูงกว่าแอพอื่นๆ ก็ว่าได้ ด้วยความสะดวก การใช้งานง่าย และความปลอดภัยด้านข้อมูล ทำให้มีผู้ใช้เกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ทั่วโลกไปแล้ว สร้างรายได้มหาศาลอย่างถล่มทลาย และมีแนวโน้มการใช้สูงขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2558 มีรายงานจากสำนักข่าว บีบีซี ว่า ขณะนี้ Facebook กำลังทำการแก้กฎบังคับการใช้ชื่อจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศให้ผู้ใช้ใส่ชื่อ และนามสกุลจริง แต่เกิดผลตอบรับวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร หลายคนไม่เห็นด้วยกับกฎนี้

ล่าสุดทาง Facebook มีการออกประกาศใหม่แล้วว่า นับจากนี้ต่อไป เฟซบุ๊คเตรียมทดสอบแอพลิเคชั่นใหม่สำหรับคนที่ไม่ต้องการใช้ชื่อจริงบนเฟซบุ๊ค จะมีตัวเลือกให้ผู้ใช้ได้ระบุเหตุผลลงไปถึงสาเหตุที่ไม่สามารถใช้ชื่อจริงไป ยกตัวอย่างเช่น อาจนำมาซึ่งความไม่ปลอดภัย ถูกผู้ไม่ประสงค์ดีคุกคาม หรือจะถูกล้อ ถูกรังแก ก็ขอให้ระบุลงไป เพื่อนำไปพิจารณาเป็นข้อยกเว้น

อย่างไรก็ตาม Facebook ยังคงมีการให้ผู้ใช้ใส่ชื่อจริง นามสกุลจริงลงในระบบเหมือนเดิม เพียงแต่เพิ่มข้อยกเว้นสำหรับบุคคลที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเพียงเท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ทวิฒ, เหอๆๆๆ, Dexter Suttipong, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนสุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
การออกแบบเครื่องบินความเร็วเหนือเสียงไร้ปีกด้วยความเร็ว 1,850 กม./ชมDigital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้
ตั้งกระทู้ใหม่