หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดู!! วิธีใช้งานหูฟัง iPhone ให้ครบทุกความสามารถ

โพสท์โดย ไก่อ้วน
2015011808192002
 

เชื่อว่าหลายท่านที่มีผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่สามารถทำงานร่วมกับ หูฟัง ได้ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, หรือ iPod รุ่นต่างๆ แม้ว่า “ปุ่มกด” บนสายหูฟังนั้น จะมีแค่ 3 ปุ่ม ซึ่งก็คือปุ่ม เพิ่มเสียง, ลดเสียง, และรับสาย (กดตรงกลาง) แต่จริงๆ แล้ว เราสามารถใช้หูฟังไอโฟนทำอะไรได้มากกว่านั้นอีกมากมาย ว่าแล้ว ไปหยิบหูฟังของคุณขึ้นมา แล้วไปลองกดพร้อมๆ กับเรากันดีกว่า หูฟัง iPhone ทำอะไรได้บ้าง

1. เมื่อมีสายเรียกเข้า “กดตรงกลาง 1 ครั้ง” เพื่อ รับสาย และกดอีก 1 ครั้งเพื่อ วางสาย

2. เมื่อมีสายเรียกเข้า แต่ไม่ต้องการรับสาย ให้ “กดตรงกลางค้างไว้” จนกว่าจะได้ยินเสียงบี๊บ 2 ครั้ง เพื่อ ตัดสาย

3. ขณะกำลังสนทนาโทรศัพท์ และมีสายเรียกซ้อน “กดตรงกลาง 1 ครั้ง” เพื่อ รับสายซ้อน และ “กดตรงกลางค้างไว้” เพื่อ วางสายซ้อน ฟังเพลง และความบันเทิง

4. “กดตรงกลาง 1 ครั้ง” เพื่อ เล่นเพลง หรือ หยุดเล่น

5. “กดตรงกลาง 2 ครั้ง” เพื่อ ข้ามไปเพลงถัดไป

6. “กดตรงกลาง 3 ครั้ง” เพื่อ ย้อนไปเพลงก่อนหน้า

7. “กดตรงกลาง 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 2 กดค้าง” เพื่อเลื่อนเพลงไปข้างหน้า (Fast-Forward)

8. “กดตรงกลาง 3 ครั้ง โดยครั้งที่ 3 กดค้าง” เพื่อเลื่อนเพลงไปช่วงก่อนหน้า (Rewind)

9. ขณะเปิดกล้อง “กดปุ่มเพิ่มเสียง 1 ครั้ง” เพื่อ กดชัตเตอร์ถ่ายภาพ หรือถ่ายวีดีโอ และกดอีกครั้งเพื่อ หยุดถ่ายวีดีโอ (ข้อนี้เหมาะมากกับคนที่ใช้ไม้เซลฟี่นะครับ กดง่ายขึ้นเยอะเลย)

10. ที่หน้าโฮม “กดตรงกลางค้างไว้” เพื่อ เปิดใช้งาน Siri (ระบบสั่งการด้วยเสียงของ Apple) ทั้งหมด 10 วิธีใช้สาย iPhone นี้ รู้แล้ว ก็อย่าลืมเอาไปเล่นกันนะครับ รับรองว่ามีประโยชน์ และทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นแน่นอน

2015011808192013

ที่มา: http://okayclick.com/lifestyle/it/5066
ขอขอบคุณที่มา : http://www.homezoomer.com/show_news.php?pid=1715
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: คนรักไก่ชน, โก๊ะทอง, ทองหยิบ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทเมื่อหนุ่มแต่งหน้าไม่เป็น..แต่อยากตามเทรนด์กับเขาดูบ้างชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าเขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?ครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มะกันยันจะไม่วัน... คว่ำบาตรอิสราเอล!!สิ่งที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสมเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!อัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
ตั้งกระทู้ใหม่