หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Facebook เปิดตัวแอพใหม่ “Notify” แจ้งเตือนทุกข่าวสาร

โพสท์โดย ไก่อ้วน
Notify

ล่าสุด Facebook ประกาศเปิดตัวแอพพลิเคชั่นตัวใหม่ “Notify” แอพแจ้งเตือนข่าวจากหลากหลายสำนัก ที่คุณสามารถเลือก กำหนดเองได้ตามใจชอบ

การแจ้งเตือน (Notification) เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราต้องเลือกใช้และปรับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ล่าสุดเฟซบุ๊คได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ ที่จะช่วยแจ้งเตือนทุกข้อมูลข่าวสารที่สำคัญจากแหล่งบันเทิงต่างๆที่คุณรักได้นี่ที่เดียว

และแน่นอนว่าแต่ละคนมีไลฟ์สไตล์ความชอบที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะชอบกีฬา เซเลปคนดัง ข่าวสดข้าวร้อน หนังภาพยนตร์ เพลง หรือช้อปปิ้ง วันนี้ Facebook เลยปล่อยแอพพลิเคชั่นตัวใหม่ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดการเล็กๆแบบนี้ให้เป็นง่ายๆ ได้ในทีเดียว เพียงแค่เลือก “ช่อง/ สำนักข่าว” ที่คุณชื่นชอบ เท่านี้คุณก็จะได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับข่าวสารที่คุณรักได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องมาเสียเวลาค้นหา หรือคีย์อะไรมากมาย

Notify

นอกจากนี้ “Notify” ยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เชื่อมต่อกับโปรไฟล์ Facebook ของคุณ ที่ช่วยให้คุณสามารถรับรู้ข่าวสารผ่านทาง Facebook หรือเพจที่คุณชื่นชอบได้เช่นกัน และมันจะเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆหากคุณไปเจอแหล่งช่องทางของข่าวสารข้อมูลใหม่ใหม่ที่คุณชื่นชอบคุณก็สามารถเพิ่ม “ช่องหรือสำนักข่าว” นี้ได้ตลอดเวลา

Notify

หากมีข่าวสารหรือข้อมูลใหม่ๆที่คุณชื่นชอบ แอพนี้จะแจ้งเตือนให้คุณทันทีผ่านหน้าจอหลัก ที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับสิ่งที่คุณชอบได้ทั้งวัน  และถ้าเกิดคุณอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถแตะไปที่ข่าวสารตัวนั้นแล้วอ่านเนื้อหาฉบับเต็มได้ทันที

Notify

ส่วนสำหรับใครที่อยากจะแชร์ข่าวสารดีๆให้กับเพื่อนๆบนโซเชียลเน็ตเวิร์คก็ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่ “รูด” กด “คลิก” แล้วก็แชร์เท่านั้น

Notify

แอพลิเคชั่น “Notify” มาพร้อมกับสำนักพิมพ์และช่องข่าวมากมายหลากหลายสถานี เพื่อให้คุณสามารถเลือกและอ่านข่าวสารจากแหล่งที่รักตามไลฟสไตล์ของคุณ แบบไม่ซ้ำใคร

ล่าสุด แอพนี้เปิดตัวให้ใช้อย่างเป็นทางการแล้วที่สหรัฐอเมริกา สำหรับลูกค้าที่ใช้ iPhone (ระบบปฎิบัติการของ iOS) สำหรับลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ  Facebook จะเปิดตัวให้ใช้แอพอีกอย่างเป็นทางการทั่วโลกอีกครั้งในเร็วๆนี้ สำหรับใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Notify.co

Facebook

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนมงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​เกิดเหตุน้ำท่วมและดินถล่มที่เนปาล ทำคนดับและสูญหายนับร้อยรายเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจอิสราเอลเตือนอิหร่านให้ดูฮิซบอลเลาะห์เอาไว้เป็นตัวอย่างIShowSpeed ยอดผู้ติดตาม TikTok แซง Taylor Swift ด้วยยอด 32.9 ล้าน พร้อมยอดผู้ติดตาม YouTube ทะลุ 32 ล้าน!รัสเซียประณามอิสลาเอลหลังสังหารผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ฮ่องกงกลับมาครองตำแหน่งศูนย์กลางการเงินอันดับหนึ่งของเอเชีย แซงหน้าสิงคโปร์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2022ผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลกตอบคำถามที่หลายคนสงสัยยายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจโรงเรียนอินเดีย "บูชายัญ" เด็ก หลังประสบปัญหาด้านการเงินทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่