หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

BlackBerry โชว์ฟีเจอร์บนสมาร์ทโฟนระบบความปลอดภัยสูง "BlackBerry Priv"

โพสท์โดย นางเบิร์ด

หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชื่อดัง "BlackBerry" ได้ประกาศราคาแอนดรอยด์โฟนรุ่นแรกของบริษัทอย่างเป็นทางการแล้ว และเริ่มเปิด Pre-order ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนศกนี้เป็นต้นไป อ่านข่าวย้อนหลัง (Siamphone.com) และล่าสุดทางแบรนด์ได้ Show off เผยฟีเจอร์บนสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวออกมาเรียกนํ้าย่อยแล้วเช่นกัน

BlackBerry Priv มีสเปกเบื้องต้นดังต่อไปนี้

ด้านระบบเชื่อมต่อ BlackBerry Priv มีดังนี้ 2G, 3G, 4G LTE, GPS, NFC, USB 2.0, Wi-Fi Direct 2x2 MIMO, Wi-Fi 802.11 b/g/n 2.4GHz - 5GHz, Bluetooth 4.1+LE และรูเสียบหูฟัง 3.5 มม.

สามารถสั่งจอง Pre-oreder ได้ที่ http://store.shopblackberry.com/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: บังไค, หนูชอบแดกโคยยยยยยยย, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งวัวสาวแอบหนีจากฟาร์ม 3 เดือน เจออีกทีอยู่กับฝูงไบซัน (ตามกลับ-ไม่กลับ)สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นวิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานคร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่