หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone6s ส่งถึงบ้านก่อนกำหนดตั้ง 4 วัน กลายเป็นคนแรกของ US ที่ได้รับ iPhone6S ก่อนใครในอเมริกา

โพสท์โดย อีเจี๊ยบ เลียบด่วน
สาวจากเมืองซานดิเอโก สหรัฐฯ ทวีตอวดใหญ่ ดีใจ #iPhone6s ส่งถึงบ้านก่อนกำหนดตั้ง 4 วัน พร้อมการเทส เร็วขึ้น 2 เท่า
 
สาวทวีตอวดใหญ่ ดีใจ iPhone 6s ส่งถึงบ้านก่อนใครเพื่อน



   ในขณะที่สาวก Apple จำนวนมากกำลังตั้งหน้าตั้งตารอ iPhone 6s ที่สั่งส่งมาถึงบ้าน ขณะที่อีกหลายคนกำลังรอวันวางจำหน่าย iPhone มาถึง แม่สาวจากเมืองซานดิเอโก สหรัฐฯ คนนี้กลับได้ปลื้มใจสุด ๆ เพราะ iPhone รุ่นใหม่ที่สั่งไปนั้น ถูกส่งมาถึงบ้านเธอเรียบร้อยแล้ว ก่อนกำหนดตั้ง 4 วันแน่ะ

          เว็บไซต์ 9 to 5 Mac รายงานว่า สาวผู้กำลังยิ้มหน้าบานคนนี้เธอใช้ชื่อบัญชีบนทวิตเตอร์ว่า @MoonshineDesign ได้โพสต์ภาพ iPhone 6s ของเธอลงบนทวิตเตอร์ อวดให้ชาวทวิตเตอร์ได้อิจฉากันยกใหญ่ พร้อมระบุว่า "ไม่รู้เหมือนกันว่านี่เกิดขึ้นได้ไง ฉันได้รับ iPhone 6s ก่อนกำหนดตั้ง 4 วัน"



       iPhone 6s ที่เธอสั่งไปนั้นเป็นเครื่องสีชมพู กล่องบรรจุผลิตภัณฑ์ก็เป็นเหมือนกับภาพที่หลุดออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนเป๊ะ คือบนกล่องมีการพิมพ์ภาพโทรศัพท์ iPhone ที่หน้าจอเป็นภาพปลากัดฮาร์พมูนที่ถ่ายในประเทศไทยนั่นเอง

          อย่างไรก็ดี ไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นที่ฉงนใจว่าเหตุใด iPhone 6s จึงถูกส่งมาถึงมือเธอเร็วจัง แต่ทาง AT&T บริษัทเครือข่ายโทรศัพท์ที่เธอสั่งโทรศัพท์ด้วยก็ได้ทวีตแสดงความยินดีกับเธอเช่นกันที่ได้รับ iPhone 6s ก่อนกำหนด พร้อมกับบอกว่านี่เป็นเรื่องที่เกินคาดหมายมาก จริง ๆ แล้วเธอควรจะต้องรอ iPhone 6s ไปอีกหลายวัน เพราะเพิ่งจะเริ่มต้นส่งสินค้าให้ลูกค้าตามออเดอร์ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ดังนั้นลูกค้าน่าจะได้รับสินค้าเร็วที่สุดในวันศุกร์นี้ (25 ก.ย.)






ที่มา http://mobile.kapook.com/view1675



twitter https://twitter.com/MoonshineDesign

   กลายเป็นคนแรกของ US ที่ได้รับ iPhone6S ก่อนใครในอเมริกาเมื่อนักออกแบบชื่อดังนามว่า Adrienne จากเมือง San Diego ใน California ก็จับมาเซลฟี่คู่น้องหมา แล้วโพสลง Twiter ตามระเบียบ


ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงที่ได้รับเครื่องคนแรกอย่างเดียวหรอก เจ้แกจัดการ Benchmark ซะเรียบร้อย ซึ่งผลการแสดงการประมวลผลของ CPU ใหม่ A9 และ Ram 2GB ก็ชี้ให้เห็นได้ชัดว่าคะแนนการใช้งานโดยร่วมของ iPhone6S นั้นแรงกว่ารุ่นก่อนถึง 2 เท่าพร้อมทั้งมีการใช้งาน 3D และ การใช้งานการอ่านเขียนข้อมูลที่ไวขึ้นมากกว่าเดิมในทุกๆด้านด้วย



อันนี้ผลคะแนนเทสแบบเต็มๆ ทิ้งห่าง iPhone6 ถึง 2เท่า
 
 
 
iPhone 6S and 6S Plus review For The Verge 
 
มาต่อกันด้วยการถ่ายวีดีโอ 4K จาก CaseyNeistat
 
สุดท้ายจาก MobileSyrup
 
Credit :        https://www.youtube.com/watch?v=6oBTwZ3x6Aw
                  https://youtu.be/g9JguCjLrCw       
                   https://youtu.be/HpQXyELG_CI
 
 
โพสท์โดย: อีเจี๊ยบ เลียบด่วน
แหล่งที่มา:https://www.youtube.com/watch?v=6oBTwZ3x6Aw
https://youtu.be/g9JguCjLrCw
https://youtu.be/HpQXyELG_CI
http://pantip.com/topic/34213237
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, อีเจี๊ยบ เลียบด่วน, AonSelena, MAX MARS
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครเจ้าของปั๊มดังจัดโปร เติม 200 ฟรี 200 แห่เติมแน่นปั๊ม คิวเต็มตั้งแต่ 6 โมงเช้า!จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂การแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทยเครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่