หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำนานแห่งการช่วยตัวเอง (Masturbation)

โพสท์โดย ๏Nameless๏

ฟังดูอาจแปลกๆ แต่ใช่แล้วครับ คุณอ่านไม่ผิดหรอก มันคือการชักว่าว หรือสำเร็จความใคร่ด้วยมือตัวเองจริงๆนั่นแหละ

ตำนานเรื่องนี้เป็นตำนานที่ไม่แพร่หลายนักซึ่งถูกอ้างโดย Dio Chrysostom ว่าในมหากาพย์อีเลียด ของโอเมอร์ ซึ่งเป็นมหากาพย์เกี่ยวกับทวยเทพโอลิมปัส ได้มีการกล่าวถึง ที่มาแห่งการสำเร็จความใคร่ โดยสังเขบว่า....

ครั้งเมื่อเทพแพน ผู้เป็นบุตรแห่ง เทพเฮอร์เมส ได้ไล่ตามนางพรายน้ำนามว่า ไซรินซ์ (Syrinx) ด้วยความสิเหน่หา มาถึงหนองน้ำ แต่กลับพบว่านางได้กลายร่างเป็นต้นอ้อเสียแล้ว ด้วยความช่วยเหลือจากเทพแห่งลำธาร เมื่อเห็นว่า นางไซรินซ์นั้นยอมกลายเป็นต้นอ้อเสียยังดีกว่าต้องตกเป็นเมียตน เทพแพนก็เกิดโศกเศร้าเสียเต็มประดา จึงได้ตัดเอาต้นอ้อนั้นมาทำ panpipes เครื่องเป่า อันมีเสียงไพเราะ แต่แสนเศร้า เพื่อระบายความเศร้าในใจ

แต่ก็หาเป็นผลไม่ แถมความกำหนัด จากการหมายจะยัดเยียดความเป็นสามีให้นางพรายที่ไม่สำเร็จก็พรุ่งพล่านยิ่ง นักทำให้เทพแพนเป็นทุกข์
เหนือคนานับ ไม่รู้จะหาทางใดระบายความเศร้าและกำหนัดให้ทุเลาลงได้

เมื่อความทุกข์นี้รู้ไปถึงเทพเฮอร์เมสผู้เป็นบิดา ก็ทำให้เทพเฮอร์เมสสงสารผู้เป็นบุตรยิ่งนัก จึงได้ลงมาสอนวิธีคลายความทุกข์แก่ผู้เป็นบุตร วิธีคลายทุกข์นั้นมีอยู่ว่า ให้เอามือกำให้รอบองคชาติแล้วชักขึ้นชักลงพร้อมๆกับจินตนาการไปถึงนางไซ รินซ์ ผลปรากฎว่า วิธีของเทพเฮอร์เมสสามารถช่วยคลายทุกข์ให้แก่เทพแพนได้จริง และดีเสียด้วย สร้างความเพลิดเพลินให้แก่เทพแพนยิ่งนักและต่อมา เทพแพนก็ได้นำวิชาความรู้ที่ได้มาจากผู้เป็นบิดานี้เอง มาถ่ายทอดให้แก่คนเลี้ยงแกะ แล้วคนเลี้ยงแกะก็นำวิชานี้มาถ่ายทอดอก่ชาวโลก และสืบมาจวบจนปจุบัน

นอกจากนี้ในตำนานไอยคุปต์ ยังมีเรื่องการสำเร็จความใคร่ปรากฎอยู่ด้วยนะครับ โดยในตำนานกล่าวว่า เทพอาตุมได้สำเร็จความใคร่ด้วยมือ จนหยาดรัชกาม หยดลงสู่พื้นปฐพี และได้ให้กำเนิดเทพชูShu เทพแห่งท้องนภากาศและ เทพีเตฟนุทTefnut เทพีแห่งความชุ่มชื้น

เรื่องแบบนี้ก็มีด้วย..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
๏Nameless๏'s profile


โพสท์โดย: ๏Nameless๏
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Ployza, กุ้งฝอย, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
cozy: น่าสบาย อบอุ่นสบายเอเชียครองแชมป์ "ทวีปแห่งวิบัติภัย" สภาพอากาศรุนแรง มากสุดในโลกอินเดียประสบปัญหาสุนัขจรจัดมีเยอะมากๆ จนเริ่มคุกคามสัตว์ป่าได้แล้วprecaution: การป้องกันไว้ก่อน
ตั้งกระทู้ใหม่