หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 7 Plus มาพร้อมกล้องคู่แบบ Dual-Camera เปลี่ยนชื่อใหม่ "iPhone Pro"

โพสท์โดย luckymylife
หลายคนคงเคยได้ยินข่าว iPhone 5SE และ iPad Pro กันมาบ้างแล้ว ล่าสุด MyDrivers แหล่งข่าวเว็บไซต์จากประเทศจีนได้ออกมาเปิดเผยว่า iPhone 7 Plus ที่คาดกันว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ จะมาพร้อมกับกล้องคู่ที่ประกอบด้วยเลนส์ทั้งหมด 2 ตัว และอาจจะเปลี่ยนชื่อเป็น "iPhone Pro" อีกด้วย
 
ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเกี่ยวกับกล้องคู่แบบ Dual-Camera ออกมาค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังไม่มี iPhone รุ่นใดที่มาพร้อมกล้องคู่แบบ Dual-Camera ซึ่งทาง Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดังจาก KGI Securities ผู้ที่มักทำการวิเคราะห์รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Apple ได้อย่างแม่นยำ ออกมาวิเคราะห์ว่า มีแนวโน้มเป็นไปได้สูงที่ iPhone 7 Plus นั้นจะต้องเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกล้องแบบ Dual-Camera
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
luckymylife's profile


โพสท์โดย: luckymylife
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: vho, Basili, ทิมมี่ ทิมมี่, PJHERO i am kira, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอ"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาล"ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์ความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจเสียชีวิตแล้ว 1 ราย ที่ระยองเตือนภัย! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่..พอสแกนจ่ายค่าไฟ ดูดเงินปั๊บทันทีรู้จักผู้นำฮูตี : อับดุล มาลิค อัล-ฮูตียังไม่หลุด เดินดีตลอด ตาม 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์รู้จักผู้นำฮูตี : อับดุล มาลิค อัล-ฮูตีrural: ชนบท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วง
ตั้งกระทู้ใหม่