หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การมองหาร้านอาหารพื้นเมืองในต่างประเทศ

โพสท์โดย Sujat

การมองหาร้านอาหารพื้นเมืองในต่างประเทศ

 

 

  สำหรับใครหลายๆคนที่กำลังมองหาวิธีการ เที่ยวต่างประเทศอย่างไรให้ประหยัด อยู่แล้วคงจะได้  วิธีสร้าง star ในการประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวต่างประเทศอย่างมากมายแต่ก็มีอีกวิธีหนึ่งที่เราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายของเราได้และยังทำให้เรานั้นเพลินกับการใช้ชีวิตในต่างประเทศได้ดีอีกด้วย ซึ่งอาจทำให้ใครหลายๆคนนั้นต้องถูกอกถูกใจในการแนะนำครั้งนี้เพราะเนื่องมาจากการท่องเที่ยวต่างประเทศอย่างไรให้ประหยัดส่วนใหญ่นั้นจะต้องอาศัยการเดินทางหรือท่องเที่ยวต่างๆที่จะทำให้เรานั้นลดค่าใช้จ่ายลงไปในการเดินทาง แต่ในครั้งนี้เราจะทำให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับการมองหาร้านอาหารที่ทำให้คุณจะชื่นชอบในการเลือกสรรค์ของตนเองอย่างแน่นอนด้วยอาหารพื้นเมือง

 

  1 เที่ยวต่างประเทศอย่างไรให้ประหยัดในครั้งนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกอาหารในการรับประทานในแต่ละวันและในแต่ละมื้อเพื่อที่คุณจะได้ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวและได้รับประทานอาหารที่เลิศรส ควรจะมองหาร้านอาหารท้องถิ่นและอาหารรสเลิศขึ้นชื่อของที่นั่งที่มีราคาไม่แพงมากนักและยังได้ลองชิมรสชาติอาหาร ของท้องถิ่นนั้นๆก็ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีของการท่องเที่ยวซึ่งอาจจะทำให้ใครหลายๆคนจะจำไปอีกนานแสนนาน

 

 2     เพราะว่าอาหารสั่งการที่เราได้สั่งมารับประทานเหล่านี้ซึ่งเป็นอาหารท้องถิ่นและหาได้ง่ายในพื้นที่นั้นๆจะทำให้ราคาอาหารนั้นมีราคาถูกมากซึ่งสามารถตอบโจทย์คำถามของใครหลายๆคนที่ถามมาว่า  เที่ยวต่างประเทศอย่างไรให้ประหยัด  ได้เป็นอย่างดีและสามารถชักชวนคนอื่นให้ไปลองรับประทานได้เป็นอย่างดีอีกด้วยซึ่งเรียกได้ว่า ทานอาหารครั้งเดียวได้มีเรื่องเล่ากลับไปฝากคนอื่นอีกมากมายอย่างแน่นอน

 

 นอกเหนือจากนั้นส่วนเครื่องดื่มต่างๆที่ควรจะรับประทานคู่กับอาหารก็ยังเป็นสิ่งที่ทำให้อาหารเหล่านั้นแสดงความอร่อยมากยิ่งขึ้นแต่ไม่ควรจะสั่งเครื่องดื่มที่มีการนำเข้าจากพื้นที่อื่นควรจะสอบถามจากผู้ที่อยู่ในท้องถิ่นไหมว่าอาหารแต่ละอย่างที่อยู่ในโต๊ะหรืออยู่ในเมนูควรจะรับประทานอย่างไรถึงจะทำให้อาหารเหล่านั้นเรียกเลิศรสได้กับเครื่องดื่ม ที่ได้จัดเตรียมน้ำมาให้เรา

การเลือกเป็น Member สมาชิกของคลับท่องเที่ยวเป็นช่องทางหนึ่งในการที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก ซึ่งคลับท่องเที่ยว ที่นิยมเป็นสมาชิกทั่วโลก ก็มีมากมาย  เช่น การเป็นสมาชิกของ ดรีมทริป ซึ่งเป็นสมาชิกแบบ Platinum จะได้ท่องเที่ยวแบบ 5 ดาว แต่สมาชิกจ่ายเพียง 2-3 ดาวเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

 

http://fivestartrip.com/category/traveling

 

เนื้อหาโดย: Sujat
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Sujat's profile


โพสท์โดย: Sujat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล27:บาดเจ็บจนได้ชวนกิน "ไอศกรีมบีโกหมอย" ไอติมชื่อดังของภาคใต้เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
ตั้งกระทู้ใหม่