หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผย! 4 ธุรกิจกระแสแรงในปี 2559 ธุรกิจส่วนตัว อาชีพเสริม เทรนด์ล่าสุดที่ต้องทำ

โพสท์โดย ประมง
เผย! 4 ธุรกิจกระแสแรงในปี 2559 ธุรกิจส่วนตัว อาชีพเสริม เทรนด์ล่าสุดที่ต้องทำ

1. ธุรกิจสอนอะไรก็ได้ผ่านskype และ สื่ออนไลน์

ทุกวันนี้ผู้คนไม่อยากออกไปไหน แต่ก็มีความรู้ในสาขาวิชาชีพที่ตนถนัด และมีคนอีกมากที่ต้องการความรู้ของคุณ ในการถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ ในวิชาที่สำคัญๆ เช่น ภาษาอังกฤษ หรือคณิตศาสตร์ การสอนออนไลน์ อาชีพเสริมทำเงิน หรือ ธุรกิจส่วนตัว ที่เหมาะกับคุณ เป็นอย่างมาก เพราะมันไม่ต้องใช้ลงทุนแม้แต่น้อย เพียงแค่ใช้ความรู้ และทักษะที่คุณมีอยู่แล้ว ในปัจจุบันคุณอาจจะมีรายได้เป็นชั่วโมงที่คาดไม่ถึงทีเดียว

 

 

2.เปิดเว็บขายสินค้าออนไลน์

เด๋วนี้มีเว็บฟรี บอร์ดประกาศฟรี และ ยังมีอีกมากมาย ที่เว็บฟรีขายอะไรก็ฟรี รวมถึงถ้าใครมีฝีมือเล็กน้อย จับคอมเป็น ลองหาดร็อบชิปปิ้งมาขายสิ ขายยังไงก็ขายได้

เราสามารถเปิดบ้านเป็นร้านออนไลน์ ธุรกิจส่วนตัว เล็กๆ หรือเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอะไรก็ได้ ขอแค่เราขยันเรียนรู้อัพเดตข้อมูลสินค้าใหม่ๆ และฝึกฝนความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งอาจผ่านทางคู่มือคอมพิวเตอร์ที่วางขายอยู่เกลื่อนเมือง หรืออาจจ้างทีมงานนักศึกษาที่มีความรู้และประสบการณ์ในการประกอบเครื่องหรือเรียนด้านนี้มาช่วย ธุรกิจส่วนตัว ของเรา เราก็สามารถสร้าง ธุรกิจส่วนตัว ที่มีอนาคตนี้ได้

ซึ่งอาจขยับขยายกลายเป็นธุรกิจที่ครบวงจร ทั้งประกอบ จำหน่ายอะไหล่ รับซ่อม  บริการที่ทำให้ผู้คนแทบไม่ต้องออกจากบ้าน เพราะหากลูกค้าประทับใจจนบอกต่อ เราอาจได้ส่วนแบ่งตลาดได้มากขึ้นด้วย รวมถึงอะไหล่แต่งรถอะไรก็ไปติดตั้งให้ถึงบ้านกันเลย

 

3. ธุรกิจขายสินค้าผ่าน Facebook

     อาชีพเสริมคาดว่า ทุกท่านคงเข้าใจเป็นอย่างดีว่า มีความสำคัญไม่น้อยกว่าเปิดร้านขายของหน้าร้านแบบทั่วไป เนื่องจากไม่ต้องลงทุนอะไรมาก เข้าไปเปิดเพจกับเพลทฟอร์มที่เค้าสร้างมาให้แล้วฟรีๆ ธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจหรือบางที ก็เข้ามาในเว้บนี้แล้ว ทำแบ็คลิ้งค์ ทำลิ้งค์กลับไปหาเฟสของตน หรือ แนะนำเฟสตนให้คนรู้จัก แล้วกดแชร์เรื่องที่ตนเขียนออกไป เพื่อนๆของคุณก็จะรับทราบว่า คุณมาประกาศขายสินค้าไว้ที่ใดบ้าง เมื่อผ่านไประยะหนึ่ง เฟสของคุณก็จะเป็นที่รู้จักธุรกิจส่วนตัว นี้ใช้ได้ฟรีทีเดียว ได้ผลอย่างมาก ใครที่เปิดหน้าร้านออฟไลน์ ถ้ายังไม่ลงขายในเฟส แล้วมาลงประกาศที่นี่ แล้วกดแชร์ออกไปให้คนอื่น เห็นทีอาจจะขายสินค้าไม่ได้กันเลย ขายของในเฟส หากไม่ลงประกาศฟรี แล้ว กดแชร์เรื่องจากเว็บนี้ ก็สามารถที่จะขายได้แน่นอน ลองดูสิ วิธีที่3นี้ รับประกันเลยว่า เปิดเฟสเล่นๆไม่เสียหาย นำสินค้ามาลงขายที่นี่ แล้วกดปุ่มแชร์เฟสออกไปจากที่นี่ ไม่เกิน3อาทิตย์ สินค้าคุณดีจริงล่ะก็ งานเข้า~~~

 

 

4. ธุรกิจขายสินค้าผ่าน Ebay

     ธุรกิจส่วนตัว เรียกว่า คุณจะเพาะอะไร เลี้ยงแพะ แกะ ตะพาบ หรือ รองเท้าคนตัวเตี้ย หรือ อะไรก็ได้ เพราะฝรั่งเค้าชอบของทำมือ หรือ ของที่มาจากธรรมชาติ แบบ ตะบองเพชรยังขายได้   อาชีพเสริม แบบนี้ เรียกว่าไม่ต้องสร้างกระแสความดัง ไม่ต้องแลบลิ้นฃปลิ้นตา ไม่ต้องเต้นท่าพิเรน ให้คนเค้าขำ ไม่ต้องอิงกระแส ขายเนิบๆ ขายตะพาบ ปลาทอง ขายอะไรก็ขายได้ แต่ขายให้ฝรั่ง เยี่ยมไปเลย ebay คือขุมทรัพย์ ขนาดใหญ่ ไม่ใช่ อาลีบาๆ เถาเปาน่ะ อันนั้นตกเทรนด์ไปแล้ว ไปนำเข้าอะไร อะไรก็ นำเข้าๆๆๆๆ ไม่มีความรู้ก็นำเข้ามา นี่ปี 2016 แล้วครับ นำเข้ามากันจนถึงขนาดเลหลัง95% ทั้งประเทศ บางคนไปเอาจักรยานไฟฟ้าเข้ามาหวังทำตลาด สุดท้าย จักรยานธรรมดาเอาไปกิน เห็นหรือยังครับ หากเราไม่ตามเทรนด์ เราตกเทรนด์ เจ๊งเป็นเจ๊งครับ
ในปี 2559 นี้ เซลพล ขอเตือนนะครับว่า เทรนด์ไม่ได้อยู่ที่นำเข้าแล้ว ใครนำเข้าตอนนี้ จุกบอกไม่ถูกแน่นอน ยิ่งสั่งเอง1ตัว2ตัวหวังจะทดลองใช้ ไปเจอโครงเปล่ากันเป็นแถว อุปกรณ์แต่งรถนำเข้ามากันจนจะแจกฟรีอยู่แล้ว มันต้อง อีเบย์ครับ เทรนด์ไปที่นั่นครับ อย่าเลยนัครับ เงินมีเก็บไว้อย่าไปนำเข้า ไปตลาดนัด หาที่ขายสินค้า อาหาร ขนม เครื่องดื่ม ทำดีมีรวยครับ กลับไปบ้าน ไปปลูกผักออแกนิคขายใน อีเบย์ยังได้มากกว่าเลยครับ ชั่วโมงนี้ เทรนด์มีแค่4ชนิดนี้เท่านั้น

เทรนแถมก็คือ ตลาดนัด ปล่อยล็อคเช่าเซ้ง  บูมแน่2559   ใครทำก่อนรวยก่อนครับ

 

 

เริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัวอย่างไร ใช้เงินลงทุนน้อยที่สุด

1. ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น   ในการเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจยังมีความเสี่ยงว่าจะสามารถอยู่ได้หรือไม่  คุณควรที่จะเก็บเงินไว้ ใช้สิ่งที่จำเป็น และลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปก่อน
คุณต้องพิจารณาว่าธุรกิจของคุณสิ่งใดเป็นสิ่งสำคัญที่สุด  สิ่งใดสำคัญรองลงมา  แต่ละธุรกิจจะมีสิ่งสำคัญสำหรับการดำเนินการที่ต่างกัน

ยกตัวอย่าง ในกรณีที่คุณเปิดโรงเรียนกวดวิชา  สิ่งสำคัญของโรงเรียนกวดวิชา คือ ครูสอนที่มีคุณภาพ มีความรู้จริงในเรื่องที่สอน มีความสามารถถ่ายทอดความรู้ได้ ดังนั้นคุณควรที่จะทุ่มเทในเรื่องของครูสอน  แต่สถานที่สอน คุณอาจจะยังไม่ต้องมีสถานที่หรูหรามากนักก็ได้ แค่สถานที่ปลอดภัย นักเรียนเดินทางมาเรียนสะดวก ก็น่าจะเพียงพอกับการเริ่มต้น

2. ใช้ทรัพยากรที่คุณมีอยู่ให้คุ้มค่าที่สุด   โดยทรัพยากร ไม่ได้หมายถึงเงิน เพียงอย่างเดียว แต่หมายถึงทุกๆ อย่างที่คุณมีอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ความรู้ , เพื่อน , ญาติ พี่น้อง , รถยนต์ , สิ่งของ
ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณต้องการโฆษณาโรงเรียนกวดวิชาของคุณ  ถ้าคุณมีเพื่อนที่มีร้านขาย ขนมอยู่หน้าโรงเรียน คุณอาจจะนำป้ายโฆษณา ไปขอให้เพื่อนช่วยโฆษณาโรงเรียนให้ฟรี ก็ได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ประมง's profile


โพสท์โดย: ประมง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU ""ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เมื่อปี 1974ฟิลิปินส์ " เบรค " ข้าวสีทอง5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่