หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเร่งประจำเดือนอย่างธรรมชาตินั้นทำได้ง่ายๆ ปลอดภัยไร้สารเคมี

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย ห่ะไรนะ

วิธีเร่งประจำเดือนอย่างธรรมชาตินั้นทำได้ง่ายๆ ปลอดภัยไร้สารเคมี

บ่อยครั้งที่ผู้หญิงเราต้องการเร่งประจำเดือนให้มาเร็วขึ้นด้วยเหตุผลต่างๆกัน เช่น ตรงกับนัดสำคัญ เหตุการณ์สำคัญ งานสำคัญ หรืออื่นๆ อย่างไรก็ตามเราสามารถเร่งประจำเดือนด้วยวิธีธรรมชาติได้อย่างง่ายๆโดยที่ไม่ต้องใช้ยาหรือสารเคมีใดๆทั้งสิ้น

คำเตือน : ควรปรึกษาแพทย์และแจ้งเหตุผลทุกครั้งก่อนที่คุณจะเร่งรอบเดือนให้เร็วขึ้น

แช่น้ำอุ่น

ถือเป็นอีกวิธีที่ได้รับความนิยมสูงในการเลื่อนประจำเดือนให้มาเร็วขึ้น การแช่น้ำอุ่นจะทำให้อุณหภูมิภายในร่างกายสูงขึ้นและจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อหน้าท้อง ขณะเดียวกันก็จะทำให้หลอดเลือดขยายตัวและเพิ่มการไหลเวียนโลหิตจากมดลูก

ใช้กระเป๋าไฟฟ้าหรือแผ่นประคบร้อน

การใช้กระเป๋าไฟฟ้าหรือแผ่นประคบร้อนจะให้ผลดีไม่ต่างจากการแช่น้ำอุ่น วิธีนี้จะสร้างความร้อนภายในร่างกายซึ่งทำให้หลอดเลือดขยายและเพิ่มการไหลเวียนโลหิต

วิตามินซี

การบริโภควิตามินซีจะยับยั้งการหลั่งฮอร์โมนโปรเจสเตอโรน ทำให้ผนังมดลูกบางลงและเร่งประจำเดือนให้มาเร็วขึ้น นอกจากนี้คุณควรดื่มน้ำมากๆขณะที่บริโภควิตามินซีและปรึกษาแพทย์ทุกครั้งที่บริโภควิตามินเป็นปริมาณมากไม่ว่าจะเป็นชนิดใดก็ตาม

ออกกำลังกาย

นอกจากจะช่วยปรับปรุงการไหลเวียนโลหิตและเร่งรอบเดือนให้มาเร็วขึ้นได้แล้ว การออกกำลังกายยังช่วยบรรเทาอาการปวดเกร็งและบวมจากการมีประจำเดือนได้อีกด้วย อย่างไรก็ตามอย่าหักโหมมากเกินไปเนื่องจากอาจทำให้ประจำเดือนของคุณมาไม่ปกติ

การฝังเข็มและการกดจุด

การฝังเข็มและการกดจุดสามารถกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเฉพาะจุดได้ นอกจากนี้ยังทำให้อวัยวะสืบพันธุ์แข็งแรงและกระบวนการทำงานดีขึ้นด้วย อย่างไรก็ตามทั้งสองวิธีนี้อาจทำให้รอบเดือนของคุณหยุดโดยถาวร ดังนั้นคุณควรปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะเริ่มเข้ารับการฝังเข็มหรือกดจุด

หมั่นอยู่กับเพื่อนผู้หญิงคนอื่นๆ

เป็นที่รู้กันดีว่าเมื่อไหร่ที่คุณคลุกคลีอยู่กับเพื่อนผู้หญิงคนอื่นๆ ประจำเดือนของทุกคนก็จะมาไล่เลี่ยกัน ดังนั้นคุณควรลองหาเวลาอยู่กับเพื่อนผู้หญิงให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

เคล็ดลับในเรื่องอาหาร

  • อย่างแรกคุณต้องลด ละ เลิก อาหารที่มีรสเค็มเนื่องจากการบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้ภาวะการทำงานของไตผิดปกติและทำให้เกิดอาการบวมน้ำ
  • การรับประทานอาหารที่มีแคโรทีนสูง เช่น มะละกอ ฟักทอง แครอท แอปริคอท พีช ผักโขม จะช่วยเลื่อนประจำเดือนให้มาเร็วขึ้น
  • ผสมผงน้ำตาลโตนด 1 ช้อนชากับผงขมิ้น ½ ช้อนชาและเทส่วนผสมใส่แก้ว ดื่มวันละ 1-2 ครั้งก่อนประจำเดือนมาประมาณ 15 วัน ทั้งน้ำตาลโตนดและขมิ้นจะช่วยเพิ่มอุณหภูมิภายในร่างกาย ส่งผลให้รอบเดือนมาเร็วขึ้น
  • การรับประทานเนื้อแดงจะช่วยเพิ่มอุณหภูมิภายในร่างกายและทำให้รอบเดือนมาเร็วขึ้น

หลีกเลี่ยงสถานการณ์ตึงเครียด

ความเครียดอาจส่งผลต่อระดับฮอร์โมนภายในร่างกายและทำให้ประจำเดือนของคุณมาช้ากว่าที่คิดไว้ ดังนั้นคุณควรรักษาระดับความเครียดให้ต่ำที่สุดและหาวิธีผ่อนคลาย

ดื่มชาสมุนไพร

มีสมุนไพรหลายชนิดที่สามารถทำให้ประจำเดือนมาเร็วขึ้นได้ ซึ่งสมุนไพรเหล่านี้มีสรรพคุณขับระดูและทำงานโดยการกระตุ้นระบบสืบพันธุ์และการไหลเวียนเลือด แต่ก็อาจส่งผลกระทบต่อระดับฮอร์โมนและผลข้างเคียงต่างๆตั้งแต่เล็กน้อยไปจนถึงรุนแรง ดังนั้นขอแนะนำว่าควรปรึกษาแพทย์ทุกครั้งก่อนรับประทานสมุนไพรเหล่านี้ สมุนไพรที่มีฤทธิ์อ่อนที่สุดได้แก่ ชาโมมายล์ ผักชีฝรั่ง ขิง ยาร์โรว์ ฟีเวอร์ฟิว โรสแมรี่ เสจ และใบราสเบอร์รี่แดง ส่วนสมุนไพรที่มีฤทธิ์รุนแรงได้แก่ แบล็คโคฮอส จูนิเปอร์เบอร์รี่ เพนนีรอยัล ตังกุย ซาวิน รู มหาหิงคุ์ เมล็ดหรือรากลูกไม้ควีนแอน และแทนซี่

Blogger : Jessica

Source : youqueen.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: aRnoNAe, Noina stupid, Take care of, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่