หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนไทยเรียนรู้ อะไรจากประวัติศาสตร์บ้าง

โพสท์โดย apang
 
 
ที่ผ่านมา คนไทยได้เรียนรู้อะไรจากประวัติศาสตร์บ้าง เรียนรู้เพื่อทำให้ปัจจุบันดีขึ้น สู่อนาคตที่ดีกว่า หรือเราไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย ซึ่งนำไปสู่การวนเวียนของปัญหาที่ไม่รู้จบ 
 
 
ขอขอบคุณ วีดิโอประกอบจาก Youtube
 
 
 
 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ไม่เรียนรู้อะไรเลย
5
รู้แต่ไม่ขอแก้ไขอะไร
2
เรียนรู้
0
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
ที่มา: http://Youtube
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
apang's profile


โพสท์โดย: apang
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: อ้ายเติ่ง, cutiebarbie, ซอฮาบะฮฺผู้กล้าหาญ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!อวัยวะร่างกายกลัวอะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ฮ่องกงเอาจริง " ห้ามใช้ภาชนะพลาสติก " ชนิดใช้ครั้งเดียวทิ้ง7 วิธี หารายได้เสริมของพนักงานประจำจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส5.อาหารที่ทำให้มีลูกง่าย
ตั้งกระทู้ใหม่