หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนีให้ไกล เมื่อเจอมดตัวเท่า “แมลงสาบ” เพราะยิ่งตัวมันขาด นี่คือสิ่งที่มันจะทำในช่วงสุดท้ายของชีวิต..???

โพสท์โดย นางเบิร์ด

หนีให้ไกล เมื่อเจอมดตัวเท่า “แมลงสาบ” เพราะยิ่งตัวมันขาด นี่คือส่ิงที่มันจะทำในช่วงสุดท้ายของชีวิต..???

เมื่อเข้าตาจน ไม่มีใครที่ไม่ฮึดสู้ ยิ่งเมื่อถึงช่วงเวลาที่คิดแล้วว่า เป็นช่วงสุดท้ายของชีวิต แล้วล่ะก็ จะต้องสู้ให้ถึงที่สุดก็ตายแน่นอน …

วันนี้ เรานำเรื่องราวของมด ที่มีขนาดตัวใหญ่ที่สุดในโลก นั่นคือ Australian bull ant มันเป็นมดที่มีขนาด พอๆ กับแมลงสอบเลยทีเดียว โดยเจ้ามดสายพันธุ์ออสเตรเลียนี้ มันมีความยาวถึง 3.7 เซนติเมตร บริเวณส่วนหัว มีขากรรไกร สำหรับล่าเหยื่อ และเมื่อขนาดของมันได้ระดับหนึ่งแล้ว มันจะออกล่าเหยื่อ นั้นคือแมลงต่างๆนั้นเอง

แต่ความพิเศษของเจ้ามดสายพันธุ์นี้ ไม่ได้อยู่ที่ขนาดที่ใหญ่โตของมันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ถ้าหากมันถูกทำร้ายจนร่างกายของมันขาดออกเป็น สองส่วนแล้วล่ะก็ มันจะสู้กับส่ิงที่มันคิดว่าเป็นอันตรายจนตายในที่สุด ซึ่งเป็นส่ิงที่น่ากลัวนี้ คล้ายๆ สู้แบบพลีชีพ อะไรประมาณนั้นเลย โดยปกติแล้ว เมื่อตัวมันขาด ระยะเวลาในการมีชีวิตอยู่ได้ของมัน จะราวๆ 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว… ดีนะที่มันไม่มีในประเทศไทย ไม่อย่างนั้น ถ้าโดนมันกัดเข้าไป มีหวังทรมารสุดๆ…

 

ที่มา: http://www.doo-deedee.com/13275
ที่มา liekr
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Lada Story, ยายละอองคำ, Take care of, TypeAlphaIkaros, ginger bread, Rust_BeeR , Thorsten, กุ้งฝอย, bgs, กอกระดุม, โยนี, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"ชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนนักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้วกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!ประโยชน์ของ ไข่ไก่ กินแล้วดีมีประโยชน์ร้านกาแฟไร้ชั้นในแห่งแดนอาทิตย์อุทัย
ตั้งกระทู้ใหม่