หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้จักยัง เจ้าของแบรนด์ Karmart คือหนุ่มสถาปัตย์จุฬาฯ สุดหล่อ 1000 ล้านคนนี้เอง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คาร์มาร์ทเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่มีผู้จัดจำหน่ายกว่า 800 แห่ง กระจายสินค้ากว่า 3000 ชนิดทั่วประเทศและต่างประเทศ เป็นธุรกิจที่พี่น้องวัย 32/29/27 ปี ร่วมกันผู้บริหาร ผลักดันธุรกิจ 4 ปีในไทยให้โด่งดังติดใจคนไทย

หนุ่มหน้าใสกิ๊กคนนี้ชื่อ คุณพงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล Pongwiwat Theekhakhirikul ชื่อเล่นว่า แก๊ป เป็นผู้บริหารหนุ่มของแบรนด์เครื่องสำอางค์ไทย เมดอินเกาหลีใต้ ที่ใช้เวลาเพียงปีเศษ คาร์มาร์ทก็ติดตลาด 

โดยที่บ้านของหนุ่มแก๊ปนั้นทำธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าไดสตาร์มาก่อนที่จะเจอปัญหาต้องปิดตัว และจากการที่ไปเกาหลีกับคุณพ่อบ่อย จึงพบเทรนด์ความงามเกาหลีที่แม้จะไม่ดังในตอนนั้น แต่เห็นว่าคนหนุ่มสาวสนใจรักงามมากขึ้น จึงคิดทำเครื่องสำอางค์ไทยขึ้นมา

ยามว่างหนุ่มแก๊ปจะเข้ายิมฟิตหุ่นให้แน่น

และต้องเดินทางไปเกาหลีบ่อยชนิดที่ว่า แทบจะมีบ้านที่สองที่นั่นแล้ว

รวมทั้งหมั่นลงสัมภาษณ์นิตยสาร สื่อมวลชน และทำกิจกรรมทุกเดือนสมนาคุณลูกค้า

เจ้าของแบรนด์ Karmart
หรือติดตาม IG : gabpongwiwat

เราลองชมคลิปนี้กันนะ ใช้เวลาหาตั้งนานกว่าจะเจอ ต้องเรียกว่าขุดมาให้ชมกันถึงก่อนจะมาเป็นหนุ่มแก๊ปในวันนี้

 
ปัจจุบันหนุ่มแก๊ป  มีตำแหน่ง senior director creative Product and Marketing ของบริษัท
และจัดว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มอายุน้อย 1000 ล้าน
 
 
ถือว่า เป็นเครื่องสำอางค์ที่ทำให้ทั้งสวยทั้งหล่อ ได้จริงๆ คะ

 

 

ถ้าคุณแก๊ป ได้อ่านกระทู้แล้วชอบ ทิมมี่ขอความกรุณาส่งของกิ๊ฟเซ๊ตเล็กๆน้อยมาใช้บ้างนะคะ  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
90 VOTES (4.3/5 จาก 21 คน)
VOTED: cutiebarbie, กุ้งฝอย, Rinnn, Noina stupid, Take care of, aRnoNAe, ณ เหนือ, FORFAME, Carrrot, vho, ปุ้ม, Tabebuia, smileyjookjik, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เด็กฝรั่งพลัดหลงจากพ่อ ในงานสงกรานต์สีลม..โชคดีที่คนไทยช่วยเอาไว้ได้เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหารลาวเดือด! คอมเม้นต์ขู่ "ยูทูปเบอร์ชาวไทย" ?ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผาสะโตก พะเยา วิวสวยน่าเที่ยวเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้หนัง หล่อ ร้ายเพื่อนรัก (Handsome Devil)ฉากจูบของ Oliver Stark กับแฟน (หนุ่ม) ในซีรีส์ 9-1-1 ทำให้ไดโนเสาร์คืนชีพ
ตั้งกระทู้ใหม่