หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมข้อมูล iPhone 7 ล่าสุด ใครกำลังจะถอยมือถือใหม่ รีบเข้ามาดูเลย

แปลโดย แมวโย่ว์


ในอีกไม่กี่เดือนนี้ Apple จะต้องเปิดตัว iPhone 7 อย่างแน่นอน แต่ในระหว่างนี้เรามาดูกันว่ามีข้อมูลอะไรบ้างที่ iPhone 7 จะเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นปัจจุบัน ซึ่งนักวิเคราะห์หลายๆที่เชื่อว่าจะเป้นความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญบางคนเรียกว่า "all-new iPhone design" กันเลยทีเดียว



ความเปลี่ยนแปลงพื้นฐานที่มาพร้อมรุ่นใหม่คือความเร็วที่เพิ่มขึ้นด้วย Processor A10 มีความจุที่จะใช้เก็บรูป-คลิปเพิ่มขึ้น (โดยบางแหล่งข่าวบอกว่าจะเริ่มต้นที่ 32GB หรือ 64GB) และยังคงแบ่งเป็น iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เช่นเคย



ซึ่งความเปลี่ยนแปลงสำคัญที่มีข้อมูลหลุดมาจากบรรดานักวิเคราะห์คือ

ไม่มีช่อเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. อีกต่อไปแล้ว โดยเหตุผลหลักที่ตัดออกเพื่อให้ตัวเครื่องสามารถที่จะบางลงกว่าเดิมเข้าไปอีก แต่ไม่ต้องตกใจยังงัยๆ สามารถเสียบหูฟังได้ผ่าน Lightning port หรือที่เรารู้จักกันคือช่องเสียบชาร์จและต่อสาย USB นั่นเอง หรือจะใช้หูฟังแบบบลูทูธไร้สายเท่ๆไปเลยก็ได้จ้า



ดีไซน์ใหม่ iPhone 7 และมีขนาดบางลง
โดยความเป็นไปได้อยู่ที่ 6.0 - 6.5 มม. (iPhone 6s บาง 7.1 มม.) ตัวเครื่อง(body) มีการปรับปรุงให้สามารถกันน้ำได้ดียิ่งขึ้น และแน่นอนที่การออกแบบจะเรียบหรูลงตัวยิ่งขึ้นตามแบบฉบับของ Apple

ชาร์จแบบไร้สาย มีข้อมูลว่า Apple กำลังพัฒนาระบบชาร์จไร้สาย และมีความเป็นไปได้ที่ระบบชาร์จไร้สายจะพร้อมสำหรับนำมาใส่ใน iPhone



กล้องดีขึ้น
โดยจะเพิ่มความละเอียดภาพจากเดิม 12 ล้านพิกเซล เป็น 15 ล้านพิกเซล


*ข้อมูลและรูปทั้งหมดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากฝั่ง Apple แต่เป็นการวิเคราะห์จากสำนักต่างๆในต่างประเทศ ซึ่งในรุ่นที่ผ่านมามีความแม่นยำของข้อมูลในระดับหนึ่ง

แปลโดย: ชายมิกซ์
ที่มาข้อมูล: http://www.macrumors.com/roundup/iphone-7/
ที่มารูปภาพ: ConceptsiPhone https://www.youtube.com/channel/UC7vZJ3iwqo3a_FBfVbbUK_A
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, โยเกิร์ตคึกคัก, chuanb, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกHow to รับประทานอาหารเช้า กินลมชมวิว แบบชิลล์ๆเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด"ไพบูลย์" สยบข่าวพรรคแตก ยัน "พปชร." ไร้กลุ่มก๊วน "บิ๊กป้อม" คือศูนย์รวมใจของคนในพรรคฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยเมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
ตั้งกระทู้ใหม่