หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กาแฟไฟฟ้า ของเล่นใหม่ของสาวกคาเฟอีน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
แทนที่จะดื่ม เดี๋ยวนี้กาแฟเค้าใช้สูบกันได้แล้วนะ

เจ้าสิ่งที่หน้าตาเหมือนปากกาตัวนี้ มีชื่อว่า EAGLE ENERGY Vaporizer ที่ทำหน้าที่คล้ายๆ กับบุหรี่ไฟฟ้า แต่ต่างกันตรงที่มันบรรจุสารคาเฟอีนแทนนะสิ

ด้วยรูปร่างขนาดกะทัดรัด ความยาวเพียง 5 นิ้ว ภายในบรรจุของเหลวชนิดหนึ่งที่มีส่วนผสมของสารคาเฟอีน สำหรับนักดื่มกาแฟทั้งหลายที่ชอบลองอะไรแปลกใหม่ เจ้าปากกา EE ด้านนี้จะทำให้ร่างกายของคุณได้รับสารคาเฟอีน ผ่านทางการสูบ คล้ายการสูบบุหรี่ไฟฟ้า จากการทดสอบคอกาแฟท่านหนึ่งได้บอกไว้ว่า คุณจะต้องสูบเข้าออกประมาณ 10 – 12 ครั้ง ถึงจะเริ่มรู้สึกถึงมัน อาการที่เรียกว่ารู้สึกนี้คือ หัวใจเต้นเร็ว ร่างกายรู้สึกตื่น เหมือนกับดื่มกาแฟเอสเปรสโซ่เข้มข้นเข้าไปเลยทีเดียว จะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน

แท่งหนึ่งสามารถสูบได้ถึง 500 ครั้ง และเป็นแบบใช้แล้วทิ้งนะจ้ะ ไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นักลองของใหม่บางท่านได้ให้ความเห็นไว้ว่า “มันก็ให้ความรู้สึกได้เหมือนคุณรับสารคาเฟอีนเข้าไปนะ แต่ผมคิดว่ามันไม่อยู่ได้นานเหมือนดื่มกาแฟหนึ่งแก้วหรอก เพราะปริมาณคาเฟอีนที่ได้รับจากการสูบเจ้านี่ ถือว่าน้อยมากถ้าเทียบกับกาแฟหนึ่งแก้ว”

EAGLE ENERGY Vaporizer นี้เป็นแคมเปญหนึ่งใน indiegogo ที่ยังอยู่ในขั้นตอนการระดมทุนเพื่อการผลิตและวางจำหน่าย คาดว่าถ้าออกขายจะสนนราคาอยู่ที่แท่งละ 9 US$ หรือประมาณเกือบ 300 บาทไทย

ชอบลองของใหม่ หรือแบบดั้งเดิม ตอนนี้มีให้เลือกกันแล้ว

หากยังไม่เต็มอิ่มกับไอเดียใหม่ๆ ลองอ่านเรื่อง Toaster เครื่องปิ้งขนมปังที่ชาร์จแบตได้เก๋ที่สุดในปีนี้

ชอบเรื่องนี้ อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนคุณได้อ่านกันด้วยล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: นางฟ้าจากนรก, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลาล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาโรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?frankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...obstacle: อุปสรรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...แอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
ตั้งกระทู้ใหม่