หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอ้วแจ่ม! AXIS VIDIUS โดรนติดกล้องที่เล็กที่สุดในโลก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

นี่คือโดรนที่มีชื่อว่า Axis Vidius เป็นโดรนแบบ 4 ใบพัด มีขนาดประมาณ 1.5 ตารางนิ้ว หรือเท่าๆ กับฝ่ามือของคนเราเท่านนั้น มาพร้อมกับกล้องที่สามารถถ่ายทอดสดหรือว่าบันทึกภาพได้ที่ความละเอียด 420 พิกเซล อีกต่างหาก นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นโดรนติดกล้องที่ขนาดเล็กที่สุดในโลกไปโดยปริยาย

โดรนจิ๋วตัวนี้สามารถส่งสัญญานภาพผ่านทาง WiFi ได้ต่อเนื่องราว 5-7 นาที ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (ราว 20 นาที) ส่วนการควบคุมนั้นสามารถควบคุมได้ทั้งผ่านแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน

Axis Vidius โดรนติดกล้องที่เล็กที่สุดในโลก จะเปิดให้สั่งจองกันได้ตั้งแต่วันที่  29 มกราคม 2016 นี้ผ่านทางเว็บไซต์ สนนราคาอยู่ที่  95 เหรียญสหรัฐ หรือราว 3,400 บาทครับ

ที่มา : engadget

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ป้าสวย, llHackll
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปทึ่งทั่วโลก : อุโมงค์น้ำตกเมดูซ่า อุโมงค์น้ำตกที่สามารถทำให้วัตถุกลายเป็นหินได้จริงๆนักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไปประกาศรางวัล 60th Baeksang Arts Awards 2024 ซงจุงกิ ซองเฮเคียว คิมซูฮยอน เสริมทัพร่วมงานหญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!ชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า..."สว.เสรี" พอใจผลงาน สว.ปัจจุบัน ฝาก สว.ใหม่ ทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ อย่าให้ใครมาครอบงำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วง
ตั้งกระทู้ใหม่