หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประกาศด่วน!! AIS ประกาศถึงผู้ใช้งานระบบ 2G ต้องย้ายให้เสร็จภายใน 21 ธ.ค. 58 หลังจากนั้นซิมดับถาวร

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ประกาศด่วน!! AIS ประกาศถึงผู้ใช้งานระบบ 2G ต้องย้ายให้เสร็จภายใน 21 ธ.ค. 58 หลังจากนั้นซิมดับถาวร

AIS ประกาศสำคัญถึงผู้ใช้งานบนเครื่อข่าย 2G เก่าทุกเลขหมาย หลังจากสัญญาการให้บริการบนระบบเซลลูล่าห์ 900 (Cellular 900, GSM 900, GSM Advance)ระหว่างบริษัททีโอทีกับแอดวานซ์อินโพร์เซอร์วิส ได้สิ้นสุดลงในวันที่ 30 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งทาง กสทช.ได้กำหนดระยะเวลาคุ้มครองถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2558 เป็นวันสุดท้ายหลังจากนั้นซิมจะดับ ไม่สามารถใช้งานต่อไปและไม่สามารถเรียกเลขหมาายคืนได้

notice_cellular900

เพื่อการใช้งานต่อเนื่องต้องรีบติดต่อไปยังผู้ให้บริการที่เลือกใหม่ภายใน 16 ธันวาคม 2558 เพื่อโอนย้ายเครือข่ายให้เสร็จสมบูรณ์ภายในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ สอบถามข้อมูลได้ที่ AIS Shop โทร 1175 หรือ โทร 1200 ฟรี

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัย ฟองน้ำล้างจาน ถ้าไม่ดูแลให้ดี จะสกปรกมากกว่าฝาชักโครกถึง 2 เท่าเลยทีเดียว !!!ประเทศไทยและมาเลเซีย: ความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการเชื่อมต่อทางรถไฟและการสร้างทางรถไฟอลังการปาร์ตี้วันเกิด "ชูชัย" โชว์เพชร 5000 ล้าน..ช็อตเด็ด! ถูก "ไนกี้" อุ้มลงน้ำ และ "ตงตง" ควง "เจนี่" ลงสระรู้หรือไม่ แฮมเบอร์เกอร์และฮอตดอก แต่เดิมไม่ใช่อาหารของชาวอเมริกันน่าเอ็นดู! "เจ้าเฉาก๊วย" เด็กวัด 4 ขา..ผู้ช่วยหลวงพี่ตอนบิณฑบาตนักสำรวจคนแรกของโลกที่ไปสำรวจ Doorway to Hell อื้อหือ...น่าหวาดเสียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
One Piece เปิดความเห็น เหตุใดแฮนค็อกจึงไม่เหมาะสมกับลูฟี่รู้หรือไม่ แฮมเบอร์เกอร์และฮอตดอก แต่เดิมไม่ใช่อาหารของชาวอเมริกันเปิดโลก! ส่องประเทศชื่อสั้นสุดในโลก ที่คุณอาจไม่เคยรู้จัก!รอดปฏิหาร!เกิดเหตุรถพลิกคว่ำ หน้าวัดศรีเวียง เชื่อ!!บารมีหลวงพ่อเพชร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นักวิทย์ฯจีน สงสัยอเมริกาเคยเหยียบดวงจันทร์จริงหรือ?โรงเรียนดังใน จ.สุรินทร์ สุดล้ำ! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้องกันแล้วDigital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100
ตั้งกระทู้ใหม่