หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีออกระบบจาก Facebook เมื่อลืมออกระบบจากเครื่องอื่น

เนื้อหาโดย harrya

เคยไหมครับที่เราไปเล่นเน็ตตามร้านเกมส์ ตามห้างสรรพสินค้า หรือที่ทำงานแล้วลืมออกระบบ หรือเน็ตช้าคลิกออกระบบไม่ได้ แล้วเราก็กดกากบาทออกมาเลย บางครั้งแอบเจ้านายเล่นที่ทำงาน เจ้านายมาออกระบบไม่ทันกดปิดเลย พอกลับบ้านนึกขึ้นได้ว่าไม่ได้ออกจากระบบ สำหรับคนที่ยังไม่รู้น่ะครับ เราสามารถมาตั้งค่าได้ที่บ้านเราเลยครับหรือไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็แล้วแต่ เราก็สามารถออกจากระบบเครื่องนั้นๆได้เลยครับ หากปล่อยไว้แล้วมีคนมาเล่นต่อ โดนแอบส่องข้อความเราไม่รู้น่ะครับ อิอิอิอิ 

 

เนื้อหาโดย: harrya
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
harrya's profile


โพสท์โดย: harrya
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)โควิด-19 อีกแล้ว!!!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?สื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โควิด-19 อีกแล้ว!!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์""พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่