หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟรีแอพลิเคชันสำหรับบันทึก ตัดต่อและแชร์วิดีโอสั้น พร้อมทั้งวิธีการใช้งาน

โพสท์โดย luby

ขอแนะนำแอพใหม่มาแรง เป็นแอพลิเคชันเกี่ยวกับวิดีโอสั้นที่กำลังฮิตฮอตในประเทศจีนตอนนี้ ที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง ขณะนี้มีมากกว่า หนึ่งร้อยล้านคนแล้วที่กำลังใช้แอพนี้ ซึ่งรองรับทั้ง Android และ IOS สามารถสร้างวิดีโอสั้นหรือภาพเคลื่อนไหวในแบบของคุณ ได้อย่างรวดเร็วทันใจ บันทึกวิดีโอได้นานถึง 7 วินาที แต่ถ้าคุณยังไม่พอใจ ก็สามารถเลือกเป็น 17 วินาทีได้เช่นกัน พอบันทึกวิดีโอ หรือตัดแต่งรูปภาพเสร็จแล้ว ยังสามารถแชร์ให้เพื่อนๆในเฟสบุ๊ค ได้ดูกันอย่างเต็มที่ แต่เดี๋ยวก่อน! อันดับแรกก่อนที่จะใช้แอพนี้ คุณต้องทำการสมัครผู้ใช้งานให้เรียบร้อยก่อน จากนั้นก็เตรียมพบกับความสนุกสนานของการใช้แอพนี้ได้เลย แอพนี้จะช่วยทำให้วิดีโอของคุณมีความสวยงาม น่าติดตามมากยิ่งขึ้น และสามารถเพิ่มเสียงเพลงเข้าไปได้อีกด้วย แอพนี้มีสิ่งที่น่าสนใจ และเรื่องราวตลกขบขันมากมาย หากคุณเป็นคนที่ชอบดูวิดีโอ แนะนำเลย แอพลิเคชันตัวนี้จะทำให้คุณหลงรักอย่างแน่นอน เพื่อเป็นการง่ายต่อผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มหัดเล่น หรือเพื่อนๆที่สนใจแอพนี้ และอยากลองโหลดแอพมาลองเล่นดู เรามาดูกันคร่าวๆดีกว่าว่า ขั้นตอนการเล่นเป็นอย่างไรกันบ้าง
อันดับแรกเลย เราต้องทำการดาวน์โหลดแอพมาก่อน อั่นแน่ ! กำลังสงสัยกันอยู่ล่ะซิ๊ว่าแอพตัวนี้มีชื่อว่าอะไร บอกให้ตอนนี้เลย แอพนี้มีชื่อว่า “Kwai” ซึ่งเพียงแค่เสิร์ชหาใน Google play หรือ App store ก็ขึ้นมาให้เราได้ดาวน์โหลดกันเลย จากนั้นก็ทำการติดตั้งให้เรียบร้อย เปิดแอพมาหน้าแรกเราก็จะพบกับวิดีโอมากมายที่เพื่อนๆแชร์ลงกัน ขั้นตอนการเริ่มเล่นนั้น จะต้องสมัครชื่อผู้ใช้ก่อน ซึ่งมีสองรูปแบบด้วยกัน รูปแบบแรกคือใช้เบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลล์ ในการสมัคร รูปแบบที่สองคือ เชื่อมข้อมูลกับ facebook、Twitter และอื่นๆ ตามที่เพื่อนๆสะดวก

เขาบันทึกวิดีโอกันยังไงเหรอ? แน่นอนว่าต้องเป็นปัญหาใหญ่ของคนที่เพิ่งเริ่มเล่นแน่ๆ เรามาลองดูกันเลยว่าวิธีการบันทึกวิดีโอทำอย่างไร อันดับแรก เข้าไปหน้าหลัก แล้วคลิกปุ่มด้านบนมุมขวา ซึ่งจะเห็นเป็นสัญลักษณ์กล้องถ่ายรูป เพียงเท่านี้เองคุณก็สามารถบันทึกวีดีโอได้แล้ว ถ้าหากคลิกที่รูปกล้องถ่ายรูปหนึ่งครั้ง จะสามารถบันทึกวิดีโอได้นาน 7 วินาที แต่ถ้ากดคลิกค้างไว้ที่ปุ่มนั้น จะสามารถบันทึกได้นานถึง 17 วินาที บันทึกเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปดูได้ในหน้าหลัก แค่นี้ก็สามารถแบ่งปันเรื่องราวของคุณให้กับเพื่อนๆ ได้ดูกันอย่างสนุกสนาน

หลายคนอาจจะสงสัยว่า ถ่ายวิดีโอเสร็จแล้ว สามารถตัดแต่งวิดีโอได้ไหม แล้วมีขั้นตอนการทำอย่างไร มาลองดูกันค่ะ เมื่อถ่ายวิดีโอเสร็จแล้ว เข้าไปในแก้ไขรูปแบบวิดีโอ เพื่อนๆสามารถเลือก กรอบ ฉาก เลือกรูปแบบ สีสัน เพิ่มลูกเล่น ตามที่คุณชื่นชอบ และถ้าหากต้องการนำรูปภาพมาทำวิดีโอ มีขั้นตอนง่ายๆดังนี้จ้า ขั้นตอนแรกคลิกที่สัญลักษณ์กล้องถ่ายรูป มุมบนขวา จากนั้นเลือกรูปภาพที่คุณต้องการใช้ ซึ่งสามารถเลือกได้หลายรูป เสร็จแล้วเลือกรูปแบบตัดแต่งวิดีโอ เพิ่มลูกเล่นได้ตามใจชอบเลย อ้อ! เพื่อนๆสามารถใส่ตัวอักษรในวิดีโอได้อีกด้วยนะ เจ๋งสุดๆไปเลย

แชร์วิดีโอให้เพื่อนๆในโลกโซเชียล
เมื่อบันทึกวิดีโอเสร็จเป็นอันเรียบร้อย มาถึงขั้นตอนการแชร์แล้ว ก็สามารถกดแชร์ได้เลยค่า คุณสามารถ @เพื่อนที่คุณต้องการ และยังสามารถตั้งค่าให้เพื่อนคุณเห็นได้แค่คนเดียว แอพลิเคชันตัวนี้ยังสามารถแชร์ลงเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และอื่นๆ เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็ได้รับชมวิดีโอสั้นของคุณแล้ว

หากต้องการแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ต้องทำอย่างไรบ้าง? เปลี่ยนภาพหน้าปกเขาทำกันยังไงเหรอคะ หลายคนคงกำลังสงสัยอยู่แน่เลย
อันดับแรกเลย ให้เพื่อนๆเข้าไปที่ หน้าหลักของตัวเอง แล้วคลิกที่รูปโปรไฟล์ เพื่อเข้าไปยังแก้ไขโปรไฟล์ เพียงเท่านี้เอง ก็สามารถเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ชื่อผู้ใช้ เพศ ข้อมูลเกี่ยวกับตัวฉัน ได้แล้ว ในนี้ยังสามารถดูไอดีผู้ใช้ได้ด้วยนะคะ ไม่ยุ่งยากเลยใช่ไหมคะ หากต้องการเปลี่ยนรูปปก ก็แค่เข้าหน้าหลักของตัวเอง แล้วคลิกที่ภาพปก หลังจากนั้นเลือกรูปถ่ายที่ชื่นชอบ ก็เป็นอันสำเร็จเสร็จสิ้นแล้วค่า

เอ !แล้วถ้าหากเราชอบวิดีโอที่เพื่อนๆเขาแชร์กันล่ะ จะทำยังไงดีน๊า
ถ้าเกิดชื่นชอบวิดีโอของเพื่อนๆ คุณสามารถกดดับเบิ้ลคลิกที่วิดีโอ เพื่อกดไลค์ชื่นชอบ ในเวลาเดียวกันก็สามารถเพิ่มเป็นรายการโปรดของคุณ แน่นอนคุณยังสามารถไปกดติดตามเพื่อนที่คุณชื่นชอบได้เลย

การเพิ่มเพื่อนง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงแค่เข้าไปหน้าค้นหาของKwai จากนั้นพิมพ์ชื่อเพื่อน หรือไอดีของผู้ใช้ คุณสามารถเข้าไปยังหน้าหลักของเพื่อน จากนั้นดูไอดีผู้ใช้ และยังสามารถค้นหาเพื่อนได้โดยการใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือของเขา ชื่อเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม เมื่อค้นหาเจอแล้ก็สามารถเข้าไปกดติดตามเพื่อนได้เลย

หากต้องการลบวิดีโอที่ส่งแล้ว หรือความคิดเห็นที่เราไม่ชอบ มีขั้นตอนง่ายๆดังนี้ค่ะ อันดับแรกเข้าไปยังหน้าหลักของตัวเอง เลือกวิดีโอที่คุณต้องการลบทิ้ง คลิกไปที่เพิ่มเติม จะมีสัญลักษณ์จุดสามจุดแบบนี้ “”แล้วก็คลิกเลือกลบทิ้ง เลยค่ะ แค่นี้เพื่อนๆก็จะไม่สามารถเห็นวิดีโอนั้นๆได้อีกแล้ว ขั้นตอนต่อไป ถ้าหากต้องการลบความคิดเห็น เพียงแค่ไปที่ข้อความนั้นๆ แล้วเลื่อนไปทางขวา กดเพิ่มเติม คลิกลบทิ้ง แค่นี้ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วค่ะ

ถ้าหากเลื่อนดูวิดีโอเยอะมาก แล้วต้องการกลับไปดูวิดีโอข้างบนอีก จะทำอย่างไรเพื่อให้กลับไปเร็วที่สุด ง่ายๆเลยค่ะ ดูที่ด้านบนของหน้าจอจะขึ้นคำว่า ติดตาม สำรวจ ใกล้เคียง เพียงแค่คลิกสองครั้งที่คำสามคำนี้ โดยเลือกแค่คำใดคำหนึ่ง ก็สามารถกลับไปดูวิดีโอด้านบนได้อย่างรวดเร็ว

แล้วถ้าเราอยากส่งข้อความส่วนตัวไปหาเพื่อนล่ะ สามารถทำได้ไหมน๊า เขาทำกันอย่างไร เรามาดูกันเลยค่ะ อันดับแรกนะคะ คลิกที่รูปโปรไฟล์ของเพื่อนที่เราต้องการส่งข้อความเพื่อเข้าไปยังหน้าหลักของเขา จากนั้นคลิกที่มุมขวาบน จะมีรูปซองจดหมายปรากฏอยู่ แค่คลิกเข้าไปในนั้น ก็สามารถแชทส่วนตัวได้สบายเลย โดยจะมีแค่คุณและพื่อนเท่านั้นที่สามารถเห็นข้อความ

วิดีโออันนี้สนุกดีจังเลย จะไม่ยอมเห็นวิดีโอนี้คนเดียวแน่นอน กดแชร์เลยค่ะ ง่ายนิดเดียว เพียงคลิกแชร์ คุณสามารถเลือกแชร์ไปยังเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และอื่นๆอีกมากมาย

เพื่อนๆสามารถตั้งค่าการล้างแคช เชื่อมโยงกับโทรศัพท์ หรือบัญชีการใช้งานบนโซเชียลต่างๆ ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ซ่อนข้อมูลตำแหน่งที่ตั้ง ป้องกันผู้อื่นไมให้ดาวน์โหลดโพสต์ของคุณ ปิดการใช้งานการแสดความคิดเห็นจากคนแปลกหน้า ปดการใช้งานการส่งข้อความจากคนแปลกหน้า และที่สำคัญท่านยังสามารถเขียนข้อเสนอแนะเพิ่มเติมได้อีกด้วย ซึ่งหากพบเจอข้อบกพร่องหรือมีข้อสอบถามใดๆสามารถสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ

Kwaiเป็นแอพลิเคชั่นที่มีความสะดวกและง่ายต่อการสร้างวิดีโอสั้น อีกทั้งยังสามารถดูวิดีโอสั้นที่สนุก ขำขัน ที่น่าสนใจของเพื่อนคนอื่นๆได้อีกด้วย ทำให้ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ที่หลากหลายความคิด หลากหลายไลฟ์สไตล์ แนะนำเพื่อนๆทุกคนลองดาวน์โหลดแอพKwaiมาลองใช้ดูกันนะคะ แล้วคุณจะพบกับเรื่องราวดีๆที่คุณอาจจะยังไม่เคยพบมาก่อนได้ที่นี่ เพื่อนๆที่ชอบถ่ายวิดีโอ ต้องห้ามพลาดเลย โหลดเลยค่า แอพดี แอพฟรี ไม่เสียตังค์ค่า

ที่มา: https://goo.gl/zx8RWq
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
luby's profile


โพสท์โดย: luby
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: luby
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิสราเอลเตือนอิหร่านให้ดูฮิซบอลเลาะห์เอาไว้เป็นตัวอย่างเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาลิซ่ามาแรง เฮดไลน์เทศกาลดนตรีระดับโลก แฟนๆ ช็อก หนุ่มฝรั่งเศสตาสีเขียวคือใครรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลกตอบคำถามที่หลายคนสงสัยฮ่องกงกลับมาครองตำแหน่งศูนย์กลางการเงินอันดับหนึ่งของเอเชีย แซงหน้าสิงคโปร์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2022พรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.เปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจเกิดเหตุน้ำท่วมและดินถล่มที่เนปาล ทำคนดับและสูญหายนับร้อยรายทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนอินเดีย "บูชายัญ" เด็ก หลังประสบปัญหาด้านการเงินทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?อิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพพบซากศพที่เชื่อว่าเป็นแวมไพร์ในศตวรรษที่ 17สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่