หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลุดภาพ BlackBerry Vienna มือถือ Android รุ่นที่สองจาก BB

โพสท์โดย นางเบิร์ด

หลังจากที่ทำการเปิดตัว BlackBerry Priv ไปก่อนหน้านี้และเปิดให้สั่งจองกันเรียบร้อย ซึ่งทางผู้บริหาร BB เองบอกว่า BlackBerry Priv อาจจะเป็นไพ่ใบสุดท้าย ถ้าไม่ work ก็จะลาออกจากวงการสมาร์ทโฟนเลย แต่แล้วล่าสุดก็มีภาพของ "BlackBerry Vienna" ว่าที่สมาร์ทโฟน android รุ่นที่สองจาก BB ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยยังคงเอกลักษณ์ "ปุ่มคีย์บอร์ดจริง" ไว้เหมือนเดิม แต่คราวนี้มาเป็นทรง Candybar ตามรูปเลย

หากจะเปรียบเทียบกับตอนที่มีข่าวหลุดของ BlackBerry Priv ซึ่งตอนนั้นถูกระบุชื่อว่า BlackBerry Venice ดังนั้นเราก็พอจะอนุมานได้ว่าชื่อ BlackBerry Vienna น่าจะเป็นชื่อรหัสที่ใช้เรียกภายในมากกว่า โดยถ้ารุ่นนี้เปิดตัวออกมาคงมีชื่ออย่างเป็นทางการออกมาอีกที สำหรับรูปหลุดเต็มๆที่เห็นด้านล่างนี้ มาจากเว็บ CrackBerry เว็บข่าวมือถือสาย BB โดยเฉพาะ โดยระบุว่านี่อาจจะยังไม่ใช้รูปลักษณ์สุดท้ายของมือถือรุ่นนี้ อาจจะมีการปรับแต่งอะไรเพิ่มเติมอีก

ดูจากรูปแล้ว BlackBerry Vienna นับว่ายังคงรูปทรงของมือถือ BB สมัยก่อนชัดเจน เห็นแล้วนึกถึงวันวานเลยทีเดียว แต่คำถามต่อไปคือ จะยังมีคนชอบมือถือทรงย้อนยุคแบบนี้อยู่หรือเปล่า?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ลูกแกะตัวที่ห้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง ประจำ 4 ภาคของไทยชาวบ้านผงะ! พบระเบิด-กระสุน ที่โจรใต้ซุกไว้เตรียมใช้ก่อเหตุประเทศที่ไม่มียุงชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่