เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สมาร์ทโฟน Evangelion รุ่นใหม่
 

sharp-officially-unveils-evangelion-phone-01

จากที่เคยมีข่าวสมาร์ทโฟน Evangelion รุ่นใหม่คราวก่อน ตอนนี้ทาง Sharp ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องสวยงามในโทนสีของ EVA-01 มาพร้อมกับภาพ Wallpaper ที่จะอัพเดทใหม่ทุกๆ วันในหนึ่งปี, เสียงพูดตัวละครในเรื่องเช่น Asuka กับ Rei และอีกมากมายที่ก็ได้มาจากการสอบถามแฟนๆ ของ Evangelion นั่นเอง

 

ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็จะผลิตมาแบบจำนวนจำกัดอีกแล้ว เพียง 30,000 เครื่องเท่านั้น โดยทางร้าน 7-Eleven ญี่ปุ่นจะเปิดให้สั่งซื้อกันได้ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ หรือสั่งผ่านระบบออนไลน์ ทั้งนี้ 5,000 เครื่องแรกจะจัดส่งให้เดือนธันวาคม ส่วนที่เหลือจะตามมาในเดือนเมษายนปีหน้า สำหรับราคารวมภาษีอยู่ที่เครื่องละ 84,240 เยน

ทีนี้นอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว ร้าน 7-Eleven ญี่ปุ่น ยังจะเปิดให้สั่งฟิกเกอร์ขนาดเท่าตัวจริงของ Ayanami Rei, Shikinami Langley Asuka และ Nagisa Kaworu อีกด้วย ซึ่งจะมีทั้งหมดรวม 15 ตัว (แบบละ 5 ตัว) ในราคาเบาๆ เพียง 1,728,000 เยนเท่านั้น!

 

ตอนแถลงข่าวสมาร์ทโฟน ฟิกเกอร์เท่าตัวจริงทั้งสามก็ได้ไปโชว์บนเวทีด้วย พร้อมกับนักร้องหนุ่ม DAIGO จากวง BREAKERZ ที่มาในชุดธีม EVA-01 และนักแสดงสาว Katou Natsuki (Hana Yori Dango Final, Paradise Kiss) ที่แต่งชุดเป็น Misato ล่ะ

Source : ANN via Minna no Eva Fan, 7-Eleven Japan