หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถามผู้รู้เกี่ยวกะมือถือ Huawei คร๊า ดีจิง ไรจิงมั้ยอ่า

โพสท์โดย suthamratt

ตามทู้เบยค่า...อ่านรีวิวมาหลายที่ละ เค้าแนะนำว่าดีอ่ะ ในราคาที่ไม่แรงด้วย แอบไปดูรูปมาก็โอนะ ดีไซน์ได้อยู่ มีสีทองด้วย

เหมือนไอโฟนแต่ยาวกว่าอีก จอใหญ่สะใจ ถ่ายรูปดูในเว็บโอเครมากกกก ขนาดปิดแฟลช แล้วลองถ่ายที่มืดๆ....

ใครใช้อยู่ แจกความสดใสให้ด่วนเลยค่า เด็กกะลังอยากรู่อยากเห็น

นี่ว่าจะไปเดินดูของจิงด้วย ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ๊กซ์โป ศูนย์สิริกิตต์ อ่ะ แต่ก่อนไปอยากได้ข้อมูลปลากรอบการตัดสินใจให้เก๊าโหน่ยนะเตง :)

เนื้อหาโดย: suthamratt
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
suthamratt's profile


โพสท์โดย: suthamratt
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!แมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?"ยุน โบ มี" กำลังเดทกับโปรดิวเซอร์ดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนาม😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉อวัยวะร่างกายกลัวอะไรเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่