หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมคลิปทดสอบ iPhone 6s ลงไปต้มในน้ำเดือด แถมยังกลับมาใช้งานได้ !!

โพสท์โดย klongthomcorner
ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่นัก กับการทดสอบไอโฟนรุ่นใหม่ที่พึ่งวางขาย ล่าสุดทาง TechRax ได้ทดสอบทำการทดสอบนำ iPhone 6s ลงไปต้มในน้ำที่กำลังเดือดอยู่


เมื่อโยน iPhone 6s ลงไปน้ำเดือด พบว่า ไอโฟนดับเองโดยอัตโนมัติในไม่ถึง 10 วินาที จากนั้นเขาได้นำไอโฟนขึ้นมาจากหม้อ และทำให้เย็นลงโดยการนำไปแช่ตู้เย็น ผลที่ได้ก็คือ ไอโฟนสามารถกลับมาใช้งานได้ปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ต่อมาเขาได้ทำการโยน iPhone 6s ลงไปในหม้อต้มครั้งที่ 2 และ 3 พบว่า ไอโฟนแจ้งเตือนอุณหภูมิร้อนเกินไป จากนั้นเครื่องก็ดับเหมือนครั้งแรกที่ทดสอบ สุดท้ายเมื่อนำไปแช่ตู้เย็นเพื่อลดอุณหภูมิของตัวเครื่อง ไอโฟนก็ยังสามารถใช้งานได้เช่นเดิม

นี่เป็นการทดสอบเพื่อให้รู้ถึงขีดจำกัดของตัวเครื่องเท่านั้น หวังว่าคงไม่มีใครจะนำไปทำตาม เพราะเครื่องอาจจะเกิดระเบิดก็ได้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: klongthomcorner
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ตูบศักดิ์, PJHERO i am kira, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นกอันตรายที่สุดในโลกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่