หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เว็บนอกคาดการณ์สมาร์ทโฟน Alcatel Flash 2 กล้องติดLED flash พร้อมกล่องสีขาวตัดเขียว!!

โพสท์โดย KORN 33


จากข่าว Alcatel Flash 2 ที่จะมีขนาน 5 นิ้ว ระบบประมวณผล 1.4GHz octa-core processor และ 1GB RAM และมีระบบ Android 4.4 KitKat กล้องระบบ HD และมี LED Flash กล้องหน้า 5 M และ กล้องหลัง 13 M รองรับ 4G

และเมื่อเทียบกับ Alcatel Flash Plus จอแสดงผล IPS ขนาด 5.5 นิ้ว 64-bit 1.5 GHz Octa Core หน่วยความจำ RAM 2 GB กล้องถ่ายรูป 13 ล้านพิกเซล ถ่ายเซลฟี่ผ่านกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ความจุแบตเตอรี่ 3500 mAh (ลิเธียม-ไอออน โพลีเมอร์) รองรับเครือข่าย 3G/4G และ สนับสนุนการใช้งาน 2 ซิมการ์ด

เราคนรั กAlcatel

ต้องมองย้อนกลับไปที่ Alcatel กลุ่ม Flash ที่เกี่ยวกับกล้องน่าจะออกรุ่นนี้มาเพื่อแก้ไขอาการกล้องที่ยังไม่เต็มประสิทธิภาพเพียงพอ!!! รุ่นเก่าถ้ายังไม่มีการอัพมีซูมรูปมักพบปัญหา

และถ้ามีการเทียบจอ 5 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว การออกรุ่นที่ 5 นิ้ว อาจจะต้องการให้มีการจับถนัดมือเพิ่มมาขึ้น ซึ่งเป็นข้อดีและข้อเสีย

ล่าสุดเห็นภาพตัวกล่องอย่างไม่เป็นทางการ Alcatel Flash 2 มีลักษณะสีกล่องเป็นสีขาว ตัดสีเขียวกล่องใบเตย


( ทุกอย่างต้องรอการเปิดตัวดีที่สุด เราเองการเตรียมเงินซื้อแน่นอน!!)




http://tech.firstpost.com/news-analysis/alcatel-onetouch-to-unveil-flash-2-smartphone-on-22-september-280825.html

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: KORN 33
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ช็อกเลย! มีผู้โดยสารร่วงชานชาลา..ที่สถานีรถไฟกลางกรุงเทพอภิวัฒน์เคยสงสัยกันไหมว่า..เสาหน้าเซเว่นมีไว้ทำอะไร??😒เลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567แนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าของปั๊มดังจัดโปร เติม 200 ฟรี 200 แห่เติมแน่นปั๊ม คิวเต็มตั้งแต่ 6 โมงเช้า!จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂การแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุด"ทนายรัชพล" พาเด็กวัย 14 ให้ปากคำ ปม "หมอเหรียญทอง" ทำร้าย-สั่งllก้ผ้า ขอพนง.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก ทำนอกเหนือกฎหมาย"กางเกงยีนส์ตัวแรกของโลก"มีต้นกำเนิดมาจากที่ใด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทยเครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่