หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นินทาบราซิล! หรือนี่จะเป็นความโชคร้ายที่เกิดมาเป็นแบบนี้?

โพสท์โดย falafel

 

 

 

...... ที่จริงแล้วดิฉันไม่ค่อยมีโอกาสสัมผัสคนบราซิลสักเท่าไรหรอกค่ะ  เพราะเราห่างไกลกันมากเหลือเกิน  ถึงแม้การเคยทำงานในบริษัทข้ามชาติที่มีสาขาอยู่เกือบทั่วโลก  จะทำให้ต้องมีปฎิสัมพันธ์กับเพื่อนชาติอื่นๆ  แต่ก็มักจะคลาดคลากับชาวบราซิลอยู่เสมอๆ 

...... แต่เมื่อไม่กี่ปีมานี้  มีชาวบราซิลถูกส่งมาทำงานในไทย  ดิฉันก็เลยมีโอกาสที่ได้เรียนรู้นิสัยใจคอจากหนุ่มบราซิลคนแรกที่รู้จัก  ทำงานดี  มารยาทอย่างเนี๊ยบ  นิสัยดี  รูปหล่อ  แต่เจ้าชู้สุดยอด  อยู่ไทยแค่ 2-3 ปี  มีแฟนนับได้เกินนิ้วมือค่ะ

...... ชาวบราซิลคนที่สองที่ได้รู้จัก  เป็นผู้หญิง  เป็นเพื่อนที่อยู่ในสถานะเดียวกันที่สาขาประเทศบราซิลค่ะ  เป็นคนสวยจัด  ฉลาด  และเก่ง  ดิฉันรู้จักเธอตอนที่เราต้องเข้ารับการอบรมพร้อมกัน  เนื่องด้วยจำนวนคนเข้าอบรมในครั้งนี้มีเพียง 5 คน จาก 5 ประเทศ  เราเลยสนิทสนมและคุ้นเคยกันดี  ไม่มีเหตุอะไรให้ต้องนินทากันค่ะ  555......

...... แต่ครั้งใดก็ตามที่ดิฉันได้ร่วมวงสนทนากับเพื่อนร่วมงานหลายชาติที่เคยพบปะร่วมงานกับชาวบราซิล  ก็มักจะได้ยินคำสรรเสริญเยินยอต่างๆนานาถึงสาวบราซิลจากพวกเธอ...... "พวกบราซิลน่ะเหรอ  ชอบทำหัวสูง  เชิดใส่คนอื่น  เห็นหนุ่มๆเป็นไม่ได้...." (ดิฉันจำเค้ามาเขียนนะคะ...ไม่ได้ว่าเองค่ะ)  อะไรประมาณนี้แหละค่ะ  อิอิ......

.

Gisele Bundsen สาวสวยชาวบราซิลนางแบบชั้นนำของโลก  เคยเป็นสาว Victoria's Secret มาแล้วหลายรอบ

.

นางแบบสาวชาวบราซิล  ทั้งหมดในรูปด้านล่างนี้เคยเป็น(บางคนยังเป็นอยู่) Victoria's Secret Angel กันทุกคน 

...... ดิฉันไม่ทราบนะคะว่าเธอเป็นเช่นนั้นกันจริงหรือเปล่า  เพราะเพียงแค่ได้ยินมาจากวงสนทนาเท่านั้น  แต่ก็ไม่แปลกใจหรอกค่ะที่ได้ยินเช่นนั้น  เพราะสาวบราซิลแต่ละคนสวยหยดกันทั้งนั้น  ไม่เชื่อก็ดูรูปสาวๆบราซิลที่ดิฉันเอามาลงสิคะ  ผู้หญิงด้วยกันเห็นแล้วก็อดอิจฉาตาร้อนไม่ได้ค่ะ......ช่วยไม่ได้!  โชคร้ายที่เกิดมาสวยขาดใจแบบนี้!  อิอิ...... สวัสดีค่ะ

................................................................

ขอบคุณรูปสาวสวยนางแบบชาวบราซิลจากอินเทอร์เน็ตค่ะ

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
falafel's profile


โพสท์โดย: falafel
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?เข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อฮือฮา! ภาพวาดบ้านไม้โบราณสุดสมจริง ผลงานสีน้ำมันของนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏบุรีรัมย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
ตั้งกระทู้ใหม่