หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สังเกต!!!ผู้ชายชอบนอน ล้วง-กุม เป้าเจ้าโลก?

โพสท์โดย จันทร์ทาน

สังเกต!!!ผู้ชายชอบนอน ล้วง-กุม เป้าเจ้าโลก?

 

ทำเพื่อปกป้องจ้าวโลกของตัวเอง

          หนุ่ม ๆ บางคนอาจเคยมีประสบการณ์อันเลวร้ายที่เกิดกับอวัยวะเพศโดยตรง เช่น โดนเพื่อนแกล้งโดยเอามือมาจับน้องชายคุณ อุบัติเหตุจากการเล่นกีฬา ไม่ก็โดนฟาดเข้ากล่องดวงใจโดยไม่เจตนา ซึ่งปฏิกิริยาแรกเมื่อมีอะไรจะมาถูกอวัยวะเพศเราก็มักเอามือมาป้องถูกปะ ? ดังนั้น นี่จึงเป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นโดยสัญชาตญาณ จนอาจกลายมาเป็นนิสัยส่วนตัวไปโดยปริยาย หาได้มีความหมกมุ่นทางเพศอย่างที่คิด

ผ่อนคลายความตึงเครียด

          ผลการศึกษาที่ได้รับการตีพิมพ์ลงในวารสาร Frontiers in Psychology เผยว่า การนวดหน้าท้องหรืออวัยวะส่วนอื่น ๆ (รวมถึงจ้าวโลก) จะทำให้ร่างกายหลั่งสารออกซิโทซินหรือฮอร์โมนแห่งความผูกพัน ซึ่งมีผลทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดทั้งหลายทั้งปวงได้นั่นเอง แต่ถึงกระนั้น หนุ่ม ๆ ก็ควรนวดในห้องที่มันมิดชิดหน่อยล่ะ ไม่งั้นโดนข้อหาทำอนาจารแหง 

ทำเพราะช่วยให้รู้สึกว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่น

          Rob Kominiarek นักจิตวิทยาครอบครัวและผู้ก่อตั้งสถาบัน Alpha Male Medical Institute บอกว่า การที่ผู้ชายบางคนเอามือกุมเป้าตัวเองในขณะที่เผชิญหน้ากับคู่แข่งนั้น ก็เพื่อเป็นการประกาศให้ฝ่ายตรงข้ามได้รู้ว่าใครเป็นฝ่ายคุมเกมนี้อยู่ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวเราอาจเห็นได้จากภาพยนตร์ ในฉากที่คนกำลังจะมีเรื่องกัน เป็นต้น แต่ถึงอย่างนั้น ไม่ใช่ว่าคนทุกคนจะเข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการจะสื่อน่ะสิ

          ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นนั้น อาจเป็นเพียงเหตุผลส่วนหนึ่งของผู้ชายที่ชอบเอามือล้วงเข้าไปในเป้ากางเกง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะทำไปด้วยเหตุผลใด ทางที่ดีควรทำในที่ส่วนตัวและตามลำพัง เพราะต่อให้สาว ๆ เข้าใจเหตุผลแล้ว ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถรับพฤติกรรมนี้ได้ซะหน่อย จริงไหม?

โพสท์โดย: PAUSE PRODUCTION
แหล่งที่มา: man's health
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จันทร์ทาน's profile


โพสท์โดย: จันทร์ทาน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, paktronghie, ซาอิ, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไข้หวัดสายพันธุ์เอ! โหดยิ่งกว่าโควิด!?ศึกสะใภ้เกาหลี! "แพน" ฟาดแรง "สะใภ้ซอ"..ซัดติ่งดูให้จบแล้วจะรู้โกงน้ำหนักกระเป๋าแบบนี้ก็มีด้วย..เห็นแก่ตัวสุดๆพบหลักฐานยืนยัน “แก่นโลกชั้นใน” หมุนช้าลงจริงเลขปฏิทินคำชะโนด เลขปฏิทินท้าวเวสสุวรรณ งวด 1 กรกฎาคม 2567พ่อช็อก! หลังให้ลูกเล่นมือถือ5 ปัจจัยควายน้ำทะเลน้อยสู่มรดกโลกทางการเกษตรแห่งแรกของไทย |สกู๊ปพิเศษแฟนคลับต้อนรับ ซีลีน ดิออน อย่างอบอุ่น ในงานหนังสารคดีชีวิตของเธอพนักงานร้านอาหาร รีบเก็บจานไล่ลูกค้าทั้งที่ยังทานไม่เสร็จแปลกแต่จริง! หมู่บ้านที่คนอยู่ร่วมกับคนตๅย ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์มะม่วงหาว มะนาวโห่ มีสรรพคุณทางยามากถึง 50 ประการสาวเซ็ง สั่งข้าวผัด ได้ข้าวต้ม ห่อกลับบ้านหมาก็ไม่กินอีก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข้อเสียของการซื้อคอนโดมาแล้ววววว หมายเลขประจำตัวผู้เข้าประกวด MUT 2024ครูสาวโชคดี! ได้บรรจุครูโรงเรียนในป่า..แต่ว่าได้บ้านพักครูแบบนี้5 ปัจจัยควายน้ำทะเลน้อยสู่มรดกโลกทางการเกษตรแห่งแรกของไทย |สกู๊ปพิเศษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
งานวิจัยพบว่า อสุจิไม่วิ่ง อาจเป็นผลมาจากวัคซีนโควิดมะม่วงหาว มะนาวโห่ มีสรรพคุณทางยามากถึง 50 ประการย้อนรอยประวัติศาสตร์: ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญสหรัฐฯChimney Sweep เด็กปล่องไฟ ที่น่าสงสารของอังกฤษ
ตั้งกระทู้ใหม่