หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาเหตุที่ “นักเรียนญี่ปุ่น” ต้องใส่กระโปรงสั้น เป็นเพราะแบบนี้นี่เอง!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

นักเรียนสาวของประเทศญี่ปุ่นก็ต้องนึกถึงการแต่งการด้วยกระโปรงสั้นๆ ขึ้นมาทันที และแน่นอนว่าหลายคนต้องสงสัยกันอย่างแน่นอนว่าทำไมถึงต้องใส่สั้นขนาดนั้น ด้วย และเหตุผลคืออะไร วันนี้เราถึงรวบรวมข้อมูลมาประมาณนี้

– สรีระของสาวญี่ปุ่นส่วนมากแล้ว ขาจะสั้นและใหญ่ เวลาใส่กระโปรงสั้นจะทำให้ดูสูงยาวขึ้น
– คนญี่ปุ่นส่วนหนึ่งมีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักอิสระ คือไม่ค่อยอยากจะเรียนกัน เพราะไม่รู้จะเรียนไปทำไม อย่างนั้นอย่างนี้ ทางโรงเรียนเลยไม่รู้จะทำยังไง เลยให้นักเรียนแต่งตัวยูนิฟอร์มโรงเรียนมา

– จะแต่งยังไงก็ได้ขอให้มันดูเป็นชุดยูนิฟอร์มโรงเรียน แต่ผู้หญิงให้ใส่กระโปรงสั้นห้ามเลยเข่าขึ้นมาเกิน 1 คืบ และห้ามให้เห็น…
– กฎของโรงเรียนส่วนมากจะอยู่ที่ให้ยาวเท่าเข่า แต่อนุโลมให้สูงขึ้นเหนือเข่าได้กี่เซนติเมตรก็แล้วแต่กฎของโรงเรียนนั้น ๆ ที่สั้นมาก ๆ ก็ตอนออกนอกโรงเรียน โดยเฉลี่ยแล้วสั้นสุดอยู่ที่เกียวโต เหนือเข่า 16.7 ซม.

 

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/108THINKs
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: kleoland, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?รวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ดูแลเส้นผมไม่ให้ผมร่วงการเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใสง่ายๆร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่มีเสื้อโค้ทผู้ชายทั้งแบบฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อแก้ปัญหานี้ ทางร้านจึงคิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ขึ้นมาลิซ่ามาแรง เฮดไลน์เทศกาลดนตรีระดับโลก แฟนๆ ช็อก หนุ่มฝรั่งเศสตาสีเขียวคือใคร
ตั้งกระทู้ใหม่