หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

LeKise แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ : หลอดไฟ LED A 60-MAGIC MIX (3 in 1)

โพสท์โดย nops

LeKise แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ : หลอดไฟ LED A 60-MAGIC MIX (3 in 1)
-สามารถปรับเปลี่ยนแสงได้ถึง 3 แสง : วอร์มไวท์,เดย์ไลท์,คูลไวท์ (3000,4000,6500K) เพียงเปิด-ปิด สวิตซ์ไฟอย่างต่อเนื่องเพื่อเลือกแสงที่ต้องการ
-ชุดอุปกรณ์หลอดเป็น IC Driver ช่วยให้หลอดมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 20,000 ชั่วโมง
-หลอดกระจายแสงเป็นมุมกว้างถึง 220 องศา และให้ค่าดัชนีความถูกต้องของสี CRI มากกว่า 70
 
*เลคิเซ่ (LeKise) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ส่องสว่างประหยัดพลังงานไฟฟ้า หากสนใจในตัวสินค้าของเลคิเซ่ รวมถึงการให้บริการหลังการขาย คำแนะนำ และการสอบถามปัญหาต่างๆทีม Call Center LeKise Group ยินดีให้บริการทุกเรื่อง สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-2254545 และ 088-4322345 หรือ 034-419200 ได้ทุกวันในเวลาทำการ...เลคิเซ่ เคียงข้างทุก
ความรู้สึกของคนไทย
*เลคิเซ่กรุ๊ปประกอบด้วยกลุ่มบริษัทต่างๆ หลายบริษัท โดยมีบริษัทหลักซึ่งดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมหลอดไฟ อุปกรณ์ส่องสว่างและอุปกรณ์ประหยัดพลังงานมานานกว่า 46 ปี และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักรับรู้อย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด ซึ่งมีจุดเด่นในฐานะผู้นำด้านการผลิตที่ได้รับการยอมรับในงาน OEM สำหรับลูกค้าแบรนด์เนมทั่วโลก และงานค้าปลีกในประเทศ ในขณะที่บริษัท เลคิเซ่ ไลท์ติ้ง จำกัด จะมีจุดเด่นในฐานะผู้ผลิตสินค้าโดยเฉพาะกลุ่ม LED ภายใต้แบรนด์...เลคิเซ่..ด้วยสโลแกน Turn the life on ซึ่งเน้นการผลิตสินค้านวัตกรรมด้านแสงสว่างและอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน เพื่อรองรับงานโปรเจ็คด้านพลังงาน งานโครงการขนาดกลาง-ใหญ่แบบ Turnkey นอกจากนี้ยังได้รับการแต่งตั้งเป็นบริษัทจัดการพลังงาน ( ESCO ) อีกด้วย
เนื้อหาโดย: nops
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nops's profile


โพสท์โดย: nops
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1โรค'คิดว่าตัวเองไม่เก่ง' โรคที่มักเกิดกับคนประสบความสำเร็จคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทขับเองนักเลงพอ แท็กซี่ง่วงนอน ผู้โดยสารตัดสินใจขับเองสถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉาน7 เหตุผลยอดฮิตในการลาออกหนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วนักวิทย์ฯจีน สงสัยอเมริกาเคยเหยียบดวงจันทร์จริงหรือ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว5ราศีที่เป็นนักสู้วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนแรดสายพันธุ์ที่หายากที่สุด และใกล้จะสูญพันธุ์มากที่สุด7 เหตุผลยอดฮิตในการลาออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สนามบินเปิด ห้องรับรองสัตว์เลี้ยง แห่งแรกของจีนโกลเด้นบอยชาวเน็ตแห่แชร์ชื่นชม รีวิว พนักงาน 7-11 ตากสิน39 ดีบอกต่อ ประทับใจสิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่