หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

IPhone SE มีอะไรเจ๋งกว่ารุ่นก่อนๆ มาดูเลย

โพสท์โดย Macro

          ในตอนนี้ iPhone SE ก็ได้มีขายในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นมือถือรุ่นเล็กของ Apple แต่ประสิทธิภาพไม่ได้จิ๋วตามตัวเครื่องเลย มือถือ เครื่องนี้นั้นเทียบเท่ากับ iPhone 5 หรือ 5S เป๊ะๆ เหมือนถอดแบบมาเลย แต่จะมีหน้าจอเพียง 4 นิ้วเท่านั้นเอง และยังไม่รองรับ 3D Touch สำหรับปุ่ม Home ก็จะรองรับ Touch ID เหมือนกับ iPhone 6 และ iPhone 6S Plus รวมถึง 5S ด้วยแต่จะเชื่องช้ากว่ากันนิดหน่อย แต่กล้องหน้ามีความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล ด้านข้างจะหนาและจับได้ถนัด มีปุ่มเพิ่ม/ลดเสียง ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร และลำโพงบวกกับไมโครโฟน จุดที่ต่างจากไอโฟน 5 และไอโฟน 5S คือ ไอโฟน SE จะเป็นสีชมพู และโลโก้ Apple ที่ไม่เหมือนกัน กล้องหลังและ LED Flash ก็มี 2 ดวงและตำแหน่งเหมือนกันเลย

          ด้วยความที่ iPhone SE มีขนาดเล็กทำให้จับถนัดมือแน่นอน แต่ข้อเสียก็คือเวลาอ่านหนังสือ หรือข้อมูลบน Internet ก็จะไม่เวิร์คเพราะหน้าจอเล็กไปทำให้ต้องเพ่งกว่าเดิม ถ้าชินกับจอใหญ่ๆ แบบ ไอโฟน 5 หรือว่า ไอโฟน 5S จะทำให้ไม่ถนัดได้ มาดูเรื่องประสิทธิภาพอื่นๆ กันต่อเลย iPhone SE ถือว่าสเปคสูงเทียบเท่า iPhone 6S เลยที่มี CPU Apple A9, Co-Processor M9 และมี Ram สูงถึง 2 GB และเลือกความจำได้ที่ 16 GB และ 64 GB เป็นพื้นที่จำกัด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ประสิทธิภาพลดลงเลย สามารถเล่นเกมที่ใช้สเปคสูงๆ ได้แบบไร้ปัญหาเลย กล้องหลังชัดถึง 12 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอแบบ 4K ได้ด้วย ยังรองรับ 4G โดยความเร็วสูงสุดที่ 150 Mbps รองรับ VoLTE ยังสามารถโทรผ่าน WiFi ได้ด้วย สำหรับใครที่ชอบมือถือเครื่องเล็กสเปคแรงๆ เหมาะสมเลยวัสดุในการผลิตก็ถือว่าเยี่ยมทีเดียว สามารถซื้อตาม Apple Store ต่างๆ ได้แล้วลองกันเลย  

Credit รูปภาพ : flashfly

ที่มา: flashfly
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Macro's profile


โพสท์โดย: Macro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊เมนูอาหารไทย "คลายร้อน"ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่