หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไขข้อข้องใจ เบื้องหลัง"กลไกการทำงานของปืน"เกิดอะไรขึ้นภายในก่อนจะเหนี่ยวไก...?

โพสท์โดย Faithbook

หลายคนอาจเคยเห็น "ปืน" จากในภาพยนตร์หรือละครทีวี ทั้งยังเคยสงสัยในกลไกการทำงานของอาวุธชนิดนี้ แต่กลับไม่เคยได้คำตอบ วันนี้เราจะพาคุณมาดู "กลไกการทำงานของปืน" ซึ่ง C&Rsenal ได้ทำการสร้างภาพเคลื่อนไหวเพื่อแสดงให้เห็นเบื้องหลังการทำงานของปืนว่ากว่ากระสุนจะออกมาจากกระบอกได้นั้นต้องเกิดอะไรขึ้นภายในกระบอกปืนบ้าง?

1. six-round 8mm French Ordnance

2. three-round 8x50mmR Berthier Mle.16

3. eight-round .32 ACP Mauser Model 1914

4. five-round 7.92x57mm Mauser Gewehr

5. eight-round .32 ACP F.Langenhan Selbstlader

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "businessinsider"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: Somphop PuPae, thanatan, สุดยอดกะปิ, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, HellCat, Balius, ชาติเชื้อไทย, ซาอิ, เบเบส, zerotype, เหมียวเหมียวคุง, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, iLay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดยอดล็อบสเตอร์ยักษ์! ตัวใหญ่ยาวกว่า 1 เมตร หนักเกือบ 40 กิโล!ทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มรวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....อภิมหาเศรษฐีชาวจีน ที่ร่ำรวยและมีทรัพย์สินมากที่สุดในยุคปัจจุบันสาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกส่องสินสอดสะใภ้หมื่นล้าน พี่พีทจัดหนักให้แก้มบุ๋มสมฐานะจริงๆคนชอบเที่ยวเฮ!30ประเทศไม่ต้องขอวีซ่าดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AI
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้รับการปลูกถ่ายไตหมูเสียชีวิตแล้วบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดบริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วง
ตั้งกระทู้ใหม่