หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีแก้ป้ายเสื้อผ้าไม่ให้มากวนหลังคุณ โดยไม่ต้องตัดทิ้ง

โพสท์โดย Faithbook

หลายคนเวลาใส่เสื้อก็จะเจอปัญหาป้ายยี่ห้อที่ติดอยู่ตรงคอด้านหลังเสื้อมากวนใจ ทำให้เกิดอาการแสบๆ คันๆ ตรงคอ ตรงหลัง คนส่วนใหญ่จะแก้ปัญหาด้วยการตัดมันทิ้งไปเลย แต่ป้ายนั้นก็มีวิธีการซักหรือsizeติดอยู่ หรือเสื้อตัวนั้นเป็นเสื้อแบรนด์เนม ทำให้เราไม่อยากตัดมันทิ้งจะทำยังไงกัน เพราะถ้าเป็นเสื้อผ้าแบรนด์เนม การตัดยี่ห้อทิ้งทำให้มันลดคุณค่าลง อย่างน้อยถ้าไม่ตัดยี่ห้อ การที่จะเอาไปขายมือสองก็ยังได้ราคาสูงกว่า แต่ถ้าตัดยี่ห้อทิ้งไป จากเสื้อที่ซื้อมาราคาตัวละ 1,000 คงเหลือแค่ 50 บาท

 

ปัญหานี้ จะหมดไปทันที เพราะมีวิธีแก้ที่ไม่ต้องตัดยี่ห้อทิ้ง และไม่ต้องคันด้วย วิธีการง่ายมาก แค่เราเอาเทปสำหรับทำแผล ที่สามารถระบายอากาศ  เอามาติดที่ป้ายยี่ห้อซะ

แบบนี้

 

 

เพราะเวลาติดไปแล้ว แม้ว่าจะซัก มันก็ยังคงติดอยู่อย่างนั้น หรือถ้ามันสกปรก หรือเปื่อยเราก็สามารถติดใหม่ได้

เป็นวิธีที่ประหยัดและสะดวกจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: aRnoNAe, Baba Bobo, โสมม, นางเบิร์ด, Thorsten, zerotype, iCherry, ยิ้มทุกวัน, จิ๊บจิ๊บ, ginger bread, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แพ้ไข่ (Egg Allergy)ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี“จงเป็นเธอในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด”
ตั้งกระทู้ใหม่