หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ้านเลขที่ 50 เบิร์คเลย์ สแควส์ !!

Share แชร์บอร์ด นิยาย เรื่องเล่า โพสท์โดย เจ้าชายแห่งวงการ
บ้านเลขที่ 50 เบิร์คเลย์ สแควส์ !!
 
 
บ้านเลขที่ 50 เบิร์คเลย์ สแควส์ !!

บ้านเลขที่ 50 เบิร์คเลย์ สแควร์ เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 4 ชั้นในย่านเวสต์เอ็นด์ของกรุงลอนดอน เป็นที่ล่ำลือกันว่าที่แห่งนี้เป็นบ้านผีสิงที่เฮี้ยนที่สุดในประเทศอังกฤษ โดยมีรายงานการปรากฏตัวของวิญญาณมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน และมีผู้คนถูกหลอกหลอนมาแล้วเป็นจำนวนมาก

บ้านเลขที่ 50 เบิร์คเลย์ สแควส์ !!

ตำนานและที่มาเกี่ยวกับเรื่องผีในบ้านหลังนี้มีอยู่ด้วยกันหลายกระแส แต่ที่ค่อนข้างทราบกันแพร่หลายมีอยู่สองเรื่องคือ เล่ากันว่ามีเด็กหญิงคนหนึ่งถูกฆาตกรรมในปี 1700 โดยคนรับใช้ที่ผู้ปกครอบจ้างมาให้เป็นพี่เลี้ยงคอยรับใช้เธอ แต่คนรับใช้นี้มีนิสัยซาดิสต์ ชอบความรุนแรง เมื่อได้อยู่ตามลำพังกับนายน้อยของตน จึงทำการหยอกล้อด้วยการทรมานเด็กหญิง เมื่อถูกขัดขืนจึงเกิดอารมณ์โกรธและฆ่าเด็กทิ้งเสีย จนทุกวันนี้ยังคงมีผู้คนเห็นเด็กหญิงคนหนึ่งยืนร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่ตรงระเบียงชั้นบนของอาคาร พลางบีบมือตัวเองอย่างสิ้นหวัง

บ้านเลขที่ 50 เบิร์คเลย์ สแควส์ !!

อีกตำนานหนึ่งเล่าว่า เป็นเรื่องของเด็กหญิงคนหนึ่งอาศัยอยู่กับลุงผู้มีนิสัยดุร้าย ชอบทารุณเธออยู่เป็นประจำ และชอบขังเธอเอาไว้ในห้อง วันหนึ่งเธอจึงพยายามหลบหนีจากลุง โดยการปีนออกจากทางหน้าต่าง และตกลงมาเสียชีวิต นับจากนั้นเป็นต้นมาก็มีคนเห็นร่างของเด็กหญิงคนหนึ่งห้อยลงมาจากหน้าต่างหลายครั้ง บ้างได้ยินเสียงกระแทก พอออกมาดูเห็นศพเด็ก แต่เมื่อพิจารณาดูจริง ๆ แล้วก็หายไป !?

บ้านเลขที่ 50 เบิร์คเลย์ สแควส์ !!

ด้วยเหตุนี้เองทำให้บ้านหลังนั้นร้างมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1870 ไม่มีใครกล้าซื้อหรือเช่าอยู่อาศัย แต่ก็ยังมีปรากฏการณ์สยองเกิดขึ้นกับผู้คนที่ผ่านไปมาอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ผู้คนข้างเคียงที่มักได้ยินเสียงกรีดร้องโหยหวนมาจากภายในบ้านหลังนั้นในยามวิกาล จนครั้งหนึ่งหน่วยกู้ภัยถึงกับเข้าไปตรวจสอบ บ้างก็ได้ยินเสียงเฟอร์นิเจอร์เคลื่อนที่ไปมาได้เอง ประตูและหน้าต่างเปิดปิดเองตามใจชอบ เรียกได้ว่าคนแถวนั้นถูกผีหลอกกันจนเคยชิน

บ้านเลขที่ 50 เบิร์คเลย์ สแควส์ !!

ต่อมาบ้านหลังนั้นก็ถูกครอบครอบโดยนายดูพรี (Mr, Dupre) เขาได้ใช้ห้องพักชั้นบนสุดเป็นที่คุมขังพี่ชายที่เป็นบ้าของเขา จนกระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิต ทำให้มีความเชื่ออีกว่าวิญญาณของชายบ้าผู้นั้นก็ได้สิงสู่อยู่ในบ้านแห่งนี้ด้วย

บ้านเลขที่ 50 เบิร์คเลย์ สแควส์ !!

ปัจจุบันบ้านหลังนี้ได้ถูกดัดแปลงให้เป็นร้านหนังสือ แต่กระนั้นพนักงานในร้านก็ยังคงพบเห็นปรากฏการณ์ประหลาดอยู่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นหนังสือที่ถูกรื้อค้นกระจายในตอนกลางคืน สิ่งต่าง ๆ ถูกย้ายสลับที่ หรือเห็นมีคนเดินเข้ามาแล้วหายเข้าไปในร้านโดยไม่ออกมาอีกเลย

บ้านเลขที่ 50 เบิร์คเลย์ สแควส์ !!

แม้ว่าบริเวณชั้นบนจะถูกล็อคปิดตายเอาไว้ ห้ามมิให้ผู้ใดเข้าไปข้างในโดยเด็ดขาด แต่วันดีคืนดี ก็ยังคงมีผู้พบเห็นเด็กหญิงยืนร้องไห้อยู่บนระเบียง และมีชายคลุ้มคลั่งอาละวาดอยู่ที่หน้าต่างชั้นบนจนถึงปัจจุบันนี้...!!!
..
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Baba Bobo, TypeAlphaIkaros, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ฉกาของทัพทอง - เครื่องตำน้ำพริกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
ตั้งกระทู้ใหม่