หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 7 Plus มาพร้อมกล้องคู่แบบ Dual-Camera เปลี่ยนชื่อใหม่ "iPhone Pro"

โพสท์โดย luckymylife
หลายคนคงเคยได้ยินข่าว iPhone 5SE และ iPad Pro กันมาบ้างแล้ว ล่าสุด MyDrivers แหล่งข่าวเว็บไซต์จากประเทศจีนได้ออกมาเปิดเผยว่า iPhone 7 Plus ที่คาดกันว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ จะมาพร้อมกับกล้องคู่ที่ประกอบด้วยเลนส์ทั้งหมด 2 ตัว และอาจจะเปลี่ยนชื่อเป็น "iPhone Pro" อีกด้วย
 
ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวเกี่ยวกับกล้องคู่แบบ Dual-Camera ออกมาค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังไม่มี iPhone รุ่นใดที่มาพร้อมกล้องคู่แบบ Dual-Camera ซึ่งทาง Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดังจาก KGI Securities ผู้ที่มักทำการวิเคราะห์รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Apple ได้อย่างแม่นยำ ออกมาวิเคราะห์ว่า มีแนวโน้มเป็นไปได้สูงที่ iPhone 7 Plus นั้นจะต้องเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกล้องแบบ Dual-Camera
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
luckymylife's profile


โพสท์โดย: luckymylife
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: vho, Basili, ทิมมี่ ทิมมี่, PJHERO i am kira, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เยอรมันพบระเบิด 500 กิโล ที่ยังไม่ระเบิดจากWW2ที่สนามบอลเมื่อหนุ่มแต่งหน้าไม่เป็น..แต่อยากตามเทรนด์กับเขาดูบ้างเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทย3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองเด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัวอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
ตั้งกระทู้ใหม่