หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เเชร์กระหน่ำ ภายในคืนเดียว แผนที่รถเมล์อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผู้ใจดีทำเเจกฟรี!

โพสท์โดย Jomphop

ผมคิดเสมอว่าไม่ว่าจะเป็นรถเมล์หรือรถไฟนั้นเป็นขนส่งมวลชน ไม่ใช่ขนส่งราคาถูกสำหรับผู้มีรายได้น้อย แต่ควรเป็นขนส่งสาธารณะที่ทุกคนเข้าถึงได้ ในย่านที่มีรถเมล์มารวมกันหลายสายเช่นอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ กลับไม่มีป้ายบอกข้อมูลรถเมล์ที่ชัดเจน และข้อมูลเส้นทางรถเมล์ก็ควรจะแสดงที่ป้ายไม่ใช่ติดไว้กับตัวรถเมล์ Easymap ทราบดีว่าทุกคนมีปัญหาในการเดินทางด้วยรถเมล์ เราจึงคิดที่จะออกแบบแผนที่รถเมล์ขึ้น เพื่อแก้ปัญหาการเดินทางของพี่น้องชาวกทม. โดยเริ่มต้นจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเป็นที่แรก

เราจึงเริ่มจากการหาข้อมูลเส้นทางรถเมล์ในอินเตอร์เน็ต แต่กลับพบว่าเป็นข้อมูลเก่า ไม่ตรงกับเส้นทางที่รถเมล์วิ่งอยู่ปัจจุบัน ทำให้เราไม่สามารถนำข้อมูลดิบเหล่านี้มาใช้ออกแบบได้ เราจึงทำการสำรวจข้อมูลเส้นทางรถเมล์ด้วยการลงพื้นที่เพื่อจด แล้วเก็บข้อมูลลงโปรแกรม แล้วจึงย่อยออกมาเป็นแผนที่กราฟิกสวยงามอย่างที่เห็น ใช้เวลาในการเก็บข้อมูลและออกแบบในช่วงเวลาที่ว่างจากงาน นานถึง 1 ปี ตอนนี้ออกแบบเสร็จแล้ว

Easymap ขอนำเสนอ แผนที่รถเมล์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ครบถ้วนทั้ง 4 เกาะ มี 4 แผ่นนี้ จะทำให้คุณขึ้นรถเมล์ได้อย่างสบายใจ โหลดติดเครื่องไว้ได้เลยครับ

เกาะดินแดง
 

แผนที่รถเมล์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เกาะดินแดง

 

เกาะพญาไท

 แผนที่รถเมล์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เกาะพญาไท

 

เกาะราชวิถี

แผนที่รถเมล์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เกาะราชวิถี

 

เกาะพหลโยธิน

แผนที่รถเมล์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เกาะพหลโยธิน

ท่านสามารถแอดไลน์ @Easymap เพื่อสอบถามเส้นทางรถเมล์ทั่วกรุงเทพฯ และติดตามแผนที่รถเมล์ใหม่ๆได้ที่ไลน์

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jomphop's profile


โพสท์โดย: Jomphop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, CARE AND FAIR, iLay, coppy, vho, plangchompoo, บ่าวสันขวาน, โยเกิร์ตคึกคัก, ท่านเเมวฮั่วหน้าง้ำ, Jomphop, Muaren, บ่าวก๋าไก่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่