หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับสุดยอด ‘บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป’ ในมุมมองของฝรั่ง

โพสท์โดย ผีเจ้า
10 อันดับสุดยอด ‘บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป’ ในมุมมองของฝรั่ง
 
 

เชื่อว่าหากพูดถึง "มาม่า" หรือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแล้วล่ะก็ เราชาวไทยถือว่ามันเป็นอาหารยอดนิยมได้เลยทีเดียว ยิ่งในช่วงใกล้สิ้นเดือนแล้วล่ะก็จะยิ่งนิยมมากกว่าเดิม จนเป็นที่มาของ 10 อันดับสุดยอด ‘บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป’ ในมุมมองของฝรั่ง ไปดูกันว่าเหล่าฝรั่งเขาคิดว่าอันไหนอร่อย และเด็ดมากที่สุด



10.มาม่า รสหมูน้ำตก เริ่มกันที่อันดับ 10 นั่นคือมาม่ารสหมูน้ำตก หากคุณปรุงแต่งด้วยหมูเปื่อย ใส่ผักชี ใบมินต์ พริก กระเทียมอีกซักหน่อยนะ รับรองความอร่อยจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน



9.ควิก รสต้มยำ ต่อมาเป็นควิกรสต้มยำ ถ้าคุณปรุงแต่งด้วยกุ้ง ลูกชิ้นปลา หัวหอมสไลด์ เห็ดฟาง พริก แถมมะนาวนะ รับรองรสชาติจัดจ้านกว่าเดิมอย่างแน่นอน



8.ลิตเติ้ลกุ๊ก รสต้มยำกุ้ง มากันที่ยี่ห้อที่ใครหลายคนอาจไม่คุ้นชื่อเท่าไหร่ ลิตเติ้ลกุ๊ก แต่รับรองความอร่อยที่มากขึ้นหากเพิ่มกุ้งซักหน่อย ผักชี และถั่วงอก แล้วคุณจะต้องซื้อมากินบ่อยๆเลยล่ะ



7.มาม่า รสซีฟู๊ดส์ผัดขี้เมาแห้ง แค่ชื่อรสก็น่ากินแล้ว แต่มันจะอร่อยกว่านี้หากคุณเพิ่มกุ้ง ปลาหมึกสไลด์ ถั่วงอก หัวหอม ผักชี และคลุกเคล้าให้เข้ากัน คุณจะสัมผัสได้ถึงรสชาติซีฟู๊ดอย่างแท้จริง ที่เสมือนคุณกำลังนั่งกินซีฟู๊ดอยู่เลยก็ว่าได้



6.ยำยำ รสสุกี้ มาถึงยี่ห้อยำยำกันบ้าง รสนี้รับรองความอร่อยเลยกับสุกี้ ที่ถ้าคุณเพิ่มปลาหมึกสไลด์ เนื้อหมู แต่งเติมด้วยผักชี พริกขี้หนู มะนาวซักหน่อยนะ เหมือนคุณนั่งกินสุกี้ดีดีนั่นเอง



5.มาม่า รสต้มยำกุ้ง มาที่ยี่ห้อสุดเก๋าของเรานั้นคือมาม่าที่มากับรสสุดแสนจะคลาสสิกคือต้มยำกุ้ง แค่เพิ่มลูกชิ้นปลา ผักชีไป ก็สามารถอร่อยได้แล้ว
 


4.ยำยำจัมโบ้ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น รองลงมาอีกอันดับก็ยังเป็นต้มยำกุ้งแต่เพิ่มเติมคือน้ำข้น ถ้าคุณใส่กุ้ง ลูกชิ้นปลา มะนาว ผักชีไปนะ มันจะทำให้คุณต้องชอบอย่างแน่นอน


3.มาม่า รสต้มยำกุ้งน้ำข้น ก็ยังกลับมาที่มาม่าต้มยำกุ้งแต่คราวนี้เป็นน้ำข้น เพิ่มเติมแบบทั่วๆไป ตามสไตล์ต้มยำกุ้งก็อร่อยแบบสุดยอด


2.มาม่า รสเย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟ อันดับสองนั้นมากับรสที่ใครหลายๆคนไม่คาดคิดกับเย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟ ใครจะไปรู้ล่ะเพียงแค่คุณเพิ่มลูกชิ้นปลา พริก หัวหอมหั่น คุณก็สามารถอร่อยกับเย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟที่ไม่เหมือนใครๆได้


 

1.มาม่า รสแกงเขียวหวานไก่ มาถึงอันดับหนึ่งของเรานั้นเป็นยี่ห้อไหนไปไม่ได้นอกจาก มาม่า นั้นเอง ที่มาพร้อมกับรสแกงเขียวหวานไก่ ยิ่งคุณเพิ่มกุ้ง ต้นหอม ผักชี ถั่วงอกนะ จะเป็นแกงเขียวหวานที่คุณจะไม่มีวันลืมรสชาติเลยล่ะ



ใครที่ใกล้จะสอบแล้ว ขอให้โชคดี
ที่มา: http://www.soccersuck.com/boards/topic/1337236
ที่มา : Toptenthailand
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านฮั่วหน้าง้ำ, willbe, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางแจกสูตร ทำสังขยาใบเตย ทำง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนรีวิวหนังสือ The Wizard of Oz พ่อมดออซ กับเมืองมรกตมหัศจรรย์
ตั้งกระทู้ใหม่