หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมู่บ้านในโลกอนาคต Tore Tore (Wakayama)

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

หากใครที่ต้องการแวะมาแช่น้ำพุร้อนและเที่ยวปราสาทที่ Wakayama แต่ยังหาที่พักไม่ได้เราขอแนะนำที่นี่ หมู่บ้านTore Tore

แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นหมู่บ้านแต่จริงๆแล้วหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยบ้านทรงคล้ายบังกะโลสีขาวแห่งนี้ไม่ใช่หมู่บ้านจริงๆหรอกนะ แต่เป็นห้องของโรงแรมที่ใครๆก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้ โดยเฉพาะอย่างยื่งสำหรับผู้ชื่นชอบธีมแฟนตาซีหรือการ์ตูน ห้องพักแห่งนี้ก็หน้าตาเหมือนกับบ้านแคปซูลในเรื่องดราก้อนบอลอยู่ไม่น้อยทีเดียวเชียวละ

นอกเหนือจากห้องพักที่มีสไตล์น่ารักไม่เหมือนใครโรงแรมนี้ยังมีน้ำพุร้อนและสปาคอยให้บริการอีกด้วย ใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ในการค้างคืน สามารถเดินทางมาที่หมู่บ้านแห่งนี้โดยนั่งรถไฟจากโอซาก้าเป็นเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง

 

ที่มา:
http://allabout-japan.com/th/article/988/
en.rocketnews24.com
www.toretore-village.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Apinan Yidchange, makhamdong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 25674 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?เทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
พฤติกรรมการกระทำด้านมืดของชาวอิตาลีที่น่ากลัวที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเมื่อรู้แล้วคุณอาจจะช็อค!14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดอาคารหอพระแก้ว3ฤดู ,ด้านบนพระพุทธรัตนมงคลพิชิตมาร(องค์สีขาว.!).!(WAT LAN HOI.!).!(VIEW'S-POINT.!).!หน้าร้อนนี้มาล่องเรือชมธรรมชาติตามสายน้ำอารยธรรม"คลองปูลาไซร้”(สกู๊ปพิเศษ)
ตั้งกระทู้ใหม่