หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิว God of egypt ไม่สปอยล์

โพสท์โดย ผีเจ้า

 

 
-- รีวิว -- God of Egypt -- 8.5/10 คะแนน .. เฮ้ยย !! หนังมันส์หว่ะ ก่อนไปดูคาดหวังใว้มันจะต้องห่วยแน่นวล เพราะพักหลังมาหนังแนวๆนี้แป๊กหมด แต่หนังสงครามเทวดาเรื่องนี้สนุกเกินคาด ถึงแม้จะไม่ถึงกับสุดติ่งกระดิ่งหมี แต่พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า เป็นหนังที่ดูสนุกเรื่องนึงเลย
.
..ระหว่างที่นั่งดู ถ้ามีตอนใดตอนหนึ่งพระเอกในเรื่องร้องเพลงขึ้นมาว่า " ให้ความรักมันเติบโตในใจ ปลูกมันใว้ในส่วนลึกที่สุดในใจ " ผมจะเชื่อเลยนะว่า ณเดชน์ มาแสดง หน้าอย่างเหมือน 5555555 แล้วที่ตลกก็คือนางเอกในเรื่องดัน ชื่อ ซาย่า เวลาเรียกฟังเพลินๆเป็น ญาญ่าตลอดเลย 555555555 แต่บอกได้เลยว่านางเอกเรื่องนี้หน้าอกหน้าใจสวยมากกกกกกกกกก สารภาพตามตรงว่าฉากที่นางเอกออกผมไมไ่ด้มองหน้าเธอเลยสักนิดเดียว เลยมาบอกไม่ได้ว่าหน้าตาเธอคล้าย ญาญ่า ด้วยรึเปล่า ....

.
.. God of Egypt หนังเล่าถึงการต่อสู้กันของเทพเซท ( เทพแห่งทะเลทราย ) กับ เทพฮอรัส ( เทพแห่งท้องฟ้า ) เทพเซทได้เข้าทำการยึดอำนาจ ( คำนี้คุ้นๆ ) จากเทพฮอรัสที่กำลังจะได้รับอำนาจการปกครองแผ่นดินจากผู้เป็นพ่อ การเข้ามาของเซททำให้อียีปต์ตกอยู่ในกลียุค เทพฮอรัสจึงต้องการที่จะทวงอำนาจคืนโดยมี เบค ( ณเดชน์ ) หัวขโมยหนุ่มคอยช่วยอีกแรง

.
.. ฉากต่อสู้ฉากแรกนี่บอกตามตรงน่าตื่นตาตื่นใจมาก แปลงร่างสู้กันโฮกฮาก อย่างกะเกมส์ God of War นี่ถ้าไม่เกรงใจคนข้างๆ ผมตะโกน ฮูห์ร่า ฮูห์ร่า เชียร์ไปแล้วนะ 5555 โคตรอินเลยจะบอกให้ ฉากต่างๆในเรื่องทำได้ออกมาจัดว่าเลิศ ถึงแม้บางฉากจะดูไม่ค่อยเนียนเหมือนผิวของ เนย โชติกา หรือ พีค ภัทรศยา แต่ก็หยวนๆรับได้ เพราะบางฉากก็สวยสมจริงฝุดๆ โดยเฉพาะฉาก งูยักษ์ งูใหญ่ มันส์สะใจสะเด่าไปเลยพี่น้องเอ๋ยย ..
.
.. ในเรื่องของเนื้อหาของหนัง หนังไมได้เน้นเนื้อหาอะไรมากมาย เน้นแอคชั่นเพียวๆอย่างเดียว ใครตั้งใจเข้าไปดูแอคชั่นเรื่องนี้ไม่ผิดหวัง แต่ใครหวังเข้าไปดูบทเจ๋งๆ แน่นๆ อาจผิดหวังได้ เพราะหนังก็แทบไม่มีอะไรเลย
 
เดินเรื่องเส้นตรง ตามล้างแค้นทวงอำนาจคืน แค่นั้นจริงๆ แต่งานแอคชั่นมันดีงามเสียจนผมยอมให้อภัยกับเรื่องพวกนี้ได้ ( พูดเท่ห์ๆไปงั๊นแหละความจริงผมยอมตั้งแต่เห็นนมนางเอกฉากแรกแล้ว 555555555555 ) หนังแนวนี้เนื้อเรื่องมันต้องเว่อร์ๆแบบนี้แหละ เราจะไปหาเอาเหตุผลไม่ได้หรอก ดูหนังแนวๆนี้แค่เห็นฉากแอคชั่นมันส์ๆก็เพียงพอแล้ววว อีกส่วนที่ชอบก็คือตัวร้ายเรื่องนี้ทำออกมาให้เชื่อว่า มันคือตัวร้ายที่เก่งจริงๆ น่าสะพรึงกลัว มีอำนาจ ไม่ได้ตายง่อย-แบบเรื่องอื่นๆ ..

.
.. ส่วนเรื่องการแสดง เจอราร์ด บัตเลอร์ ทรงพลังข้นคลัก เอามากๆ คงไม่มีใครแสดงพวกฉากปลุกใจสู้รบได้มีพลังเท่าแกอีกแล้วหละ เป็นตัวร้ายที่โคตรจะเท่ห์เลยอย่างกะ เจ๋ง บิ๊กแอส แหนะ 5555 ส่วนอีกคนที่ผมชอบมาตั้งแต่ ซีรี Game Of throne แล้วก็คือ นิโคไล คอสเตอร์ วัลดาอู ตอนแสดงเป็น เจมี แลนนิสเตอ นี่คลั่งใคล้มาก ที่อยากดูเรื่องนี้เพราะอยากเห็นพี่แกแสดงหนังใหญ่นี่แหละ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ บางฉากนี่บ่องตรงโคตรเท่ห์ แต่ก็น่าเห็นใจแกนะแสดงซีรีส์ก็มือด้วน มาแสดงหนังใหญ่ก็ตาบอด 555555555
.
.. สรุป God of Egypt เป็นหนังอีกเรื่องที่เข้าฉายในสัปดาห์นี้ที่ดูสนุกมาก แต่ดันมาเข้าฉายพร้อม Zootopia ถ้าถามผมว่าเชียร์เรื่องไหนมากกว่ากันขอบอกว่าไปดูทั้ง 2 เรื่องนั้นแหละ สนุกทั้ง2เรื่องไม่ต้องคิดเยอะเลย ดูโรง IMax ภาพสวยมากกก คะแนนที่หักออกไปเพราะคิดว่าบทยังไม่ว้าวเท่าที่ควรแต่แอคชั่นกินขาด เอาเป็นว่าหนุ่มๆเข้าไปดูนางเอกก็คุ้มละครับ ผมพูดแค่นี้เป็นอันเข้าใจตรงกันนะครับสุภาพบุรุษทั้งหลาย 55555555555555

..... ขอให้มีความสุขกับการดูหนัง รักทุกคนนะค๊าบบ .....




⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, นางเบิร์ด, cutiebarbie, Macus
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างคลิปว่อน! ฝรั่งซั่มกันในทะเลภูเก็ต..โซเชียลลั่น!! หาดสวรรค์ของแทร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อนเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางแจกสูตร ทำสังขยาใบเตย ทำง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนรีวิวหนังสือ The Wizard of Oz พ่อมดออซ กับเมืองมรกตมหัศจรรย์ฮือฮา! ปิดอำเภอฉลอง "สงกรานต์เด่นชัย" โชว์ขบวนแห่คาร์นิวัลร่วมสมัยสะท้อนวัฒนธรรม ถนนทุกเส้นทั่วเมือง คนเล่นน้ำคึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่