หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวแล้ว สมาร์ทโฟนที่หลายๆคนรอคอย Samsung Galaxy S7 and S7 edge

โพสท์โดย mutsumoto

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ Samsung Galaxy S7 / S7 edge สุดยอดสมาร์ทโฟน ทางฝั่ง Samsung หลังได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยในงาน MWC 2016 ที่ Barcelona Spain เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

คุณสมบัติ   

- Galaxy S7 / S7 edge จะมาพร้อม CPU Exynos 8890 Octa Core 2.4GHz และ 1.6 GHz โดยใช้ CPU Mali T880  พร้อมกับ RAM ถึง 4GB ทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานในด้านต่างๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดย CPU เร็วขึ้นกว่าเดิม 30% ,GPU เร็วขึ้นถึง 64% และ RAM เพิ่มจาก 3GB เป็น 4GB

- สามารถเพิ่ม microSD Card โดยมีการออกแบบ ถาดซิมให้รองรับได้ทั้ง microSD และ SIM2

- Battery ที่ใหญ่ขึ้น โดย Galaxy S7 จะมากับ Battery ขนาด 3000 mAh และ Galaxy S7 edge มาพร้อม Battery ขนาด 3600 mAh พร้อมทั้งแท่นชาร์จแบบไร้สาย

              

Samsung Galaxy S7 และ S7 edge มาพร้อมกับการ Design กล้องใหม่ โดยกล้องหลังความนูนจะลดลงจนเห็นได้ชัด มาพร้อมกล้องขนาด 12 ล้านพิกเซล แบบ Dual Pixel ให้ความสว่างมาก ลด Noise ลงได้มาก และรูรับแสงขนาดใหญ่ถึง  F1.7 และระบบ Phase Detection ทำให้การโฟกันนั้นทำได้รวดเร็วขึ้นแล้ว พร้อมกับลูกเล่นใหม่ๆ เช่น

     - Motion Panorama หรือการถ่าย Panorama แบบ วีดีโอ 

     - Hyperlapse ที่ช่วยถ่ายวีดีโอได้รวดเร็ว เหมือนกับ Timelapse แต่แตกต่างที่ มันจะรู้ว่าจุดไหนต้องการให้ถ่ายเร็วหรือช้า

- กันน้ำได้  ทั้ง Galaxy S7,S7 edge รองรับมาตรฐาน IP68 สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ โดยสมารถกันน้ำลึกได้ 1.5 เมตร นาน 30 นาที

แหล่งที่มา: http://www.samsung.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mutsumoto's profile


โพสท์โดย: mutsumoto
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้บ้านไหนมีนกพิราบระวังไฟไหม้..เพราะรังใต้ฝ้าเป็นเชื้อไฟอย่างดีเจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนี"อุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทยช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันหน้าร้อนนี้มาล่องเรือชมธรรมชาติตามสายน้ำอารยธรรม"คลองปูลาไซร้”(สกู๊ปพิเศษ)จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่