หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูกันชัดๆๆ!! คนไหน “ ปากเหม็น” สังเกตได้จาก “ลิ้น” ของตัวเอง!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ดูกันชัดๆๆ!! คนไหน “ ปากเหม็น” สังเกตได้จาก “ลิ้น” ของตัวเอง!

เรื่องของปากเหม็น เป็นปัญหาใหญ่อีกอย่างหนึ่งสำหรับมนุษย์เรา เพราะในแต่ละวันเราต้องพบเจอผู้คนมากมาย พูดคุยทั้งวัน คงไม่อยากให้ใครมาพูด ลับหลังได้ว่า ปากเหม็น สาเหตุของ ปากเหม็นนั้นเกิดจากอะไร วันนี้เราได้รับคำยืนยันจากคุณหมอท่านหนึ่ง ชื่อว่าดร.แฮโรลด์ คาทซ์ ทันตแพทย์และผู้ก่อตั้งคลินิกลมหายใจแคลิฟอร์เนีย ผู้เขียนหนังสือ “คัมภีร์ปากเหม็น” ระบุว่าลักษณะลิ้น แต่ละคนจะช่วยบอกได้ว่า คนไหนมีกลิ่นปาก เพราะลิ้นเป็นแหล่งเพาะเชื้อแบคทีเรียในช่องปากได้ดีที่สุด และเป็นที่มาของการมีกลิ่นปาก เพราะเชื้อแบคทีเรียจะกินสารโปรตีนที่เหลือในช่องปากและปล่อยของเสียเป็นสารจำพวกซัลเฟอร์ นั่นเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เรา ปากเหม็น

ลองมาสังเกตกันดูว่าลิ้นแบบไหนที่มีสุขภาพดี และลิ้นแบบไหนที่ทำให้เราเป็นคนปากเหม็นลิ้นที่เรียบลื่น เป็นสีชมพู เป็นลิ้นสุขภาพดี ส่วนคนที่ลิ้นมีคราบเหลืองเกาะอยู่ นั่นเป็นการแสดงเห็นแล้วว่ามีสารประกอบพวกซัลเฟอร์ สาเหตุของกลิ่นปาก ลิ้นที่มีร่องลึกทำให้มีแบคทีเรียฝังตัวอยู่ได้มากกว่า ลิ้นยิ่งหยาบ ยิ่งมีปัญหากลิ่นปากดังนั้นทันตแพทย์ แนะนำให้แปรงลิ้นด้วยเพื่อกำจัดแบคทีเรียที่ฝังอยู่

ส่วนลิ้นที่มีคราบขาวล้อมด้วยสีแดงชมพูเกิดจากปฏิกริยาของอาหารที่ทานเข้าไป ในบางครั้งฮอร์โมนในร่างกายของแต่ละคนเพิ่มสูงขึ้นมักไม่เกี่ยวข้องกับสาเหตุของกลิ่นปาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Thorsten, Rust_BeeR , หล่อลงเบื้อย, makhamdong, Carrrot, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ, พี่ใหญ่ ใจดี, นางเบิร์ด, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น"กระบี่ไร้เทียมทาน" แต่โชคชะตาของ ‘ฮุ้นปวยเอี๊ยง’ นั้นแสนอาภัพรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์โหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!สวยแต่มีพิษ แมงกระพรุน Carabela"มัสก์" เผยไม่สนว่าใครจะฆ่า "ทรัมป์" หรือ "แฮริส"ผักกะโดน โดนใจจงอางยักษ์!บุกเล้าหวังเขมือบไก่ ถูกตาข่ายพันยังไม่สิ้นฤทธิ์บุคคล​ในประวัติศาสต​ร์​จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผอ. อ้าง ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่านแต่แรก จนท.ทำข้อมูลชื่อที่ 1 ผิดโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!โหนกระแสวันนี้ อย่างเดือด!!!! ครูเบญ มาเรียกร้องขอความเป็นธรรม จากที่มีชื่อว่าสอบได้ที่ 1 ผ่านไป 3 วันชื่อหาย กลายเป็นชื่อคนอื่นมาแทนวุ่นสนามบิน! สาวนอนโพสต์ท่าบนสายพานสัมภาระ ทำชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
'บาร์ตี้ เคร้าช์' กว่าจะสำนึกได้ก็สายเกินไปแล้ว!"สเนปกับเบลลาทริกซ์" โวลเดอมอร์เชื่อใจใครมากที่สุด?นอนตะแคงซ้ายหรือขวา? ผู้เชี่ยวชาญไขข้อข้องใจ ท่านอนไหนดีต่อสุขภาพมากกว่ากันสวยแต่มีพิษ แมงกระพรุน Carabela
ตั้งกระทู้ใหม่