หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความน่าจะเป็นใครคือพ่อเด็ก

โพสท์โดย Mos123456

สวัสดีคะคุณหมอ

หนูมีอะไรกับAวันที่19ธันวาคมครั้งแรกใส่ถุงยางครั้งสองไม่ใส่ถุงยางแต่หลั่งนอกเวลาไม่ห่างกันเท่าไรครั้งแรกพอมีAก็ไปปัสสาวะออกกับล้างทำความสะอาดก่อนจะมีรอบสอง

และวันที่15มกราคมมีอะไรกับAครั้งแรกครั้งสองใส่ถุงยางครั้งสามไม่ใส่ถุงยางแต่หลั่งนอกเหมือนเดิมและก็ล้างทำความสะอาดทุกครั้งเหมือนเดิม ประจำเดือนหนูจำไม่ได้แน่นอนว่ามาวันไหนเพราะปกติมาไม่เคยตรงเลยถ้าจำไม่ผิดก็น่าจะประมาณวันที่10ธันวาคม

หนูใช้ชีวิตอยู่กับBอยากมีลูกกันมา1ปีแล้วก็ไม่ติดสักทีก็มีอะไรกับBมาปกติตอนที่ไปนอนกับAมาหนูก็ใช้ชีวิตปกติแต่จำไม่ได้คะว่ามีอะไรกันกับBวันไหนบ้างบางทีก็วันเว้นวันบางที่สองสามวันครั้งแต่ปล่อยในมาตลอดทุกครั้งจนถึงวันนี้ต่อมาวันที่1กพหนูตรวจการตั้งครรไม่พบว่าตั้งครรพอวันที่6กพตรวจเจอว่าตั้งครรก็ดีใจแต่ก็หนูเลยแอบเครียดว่าเด็กเป็นลูกใครไปตรวจกับคุณหมอที่คลินิคหมอบอกว่าเพิ่งท้องยังมองไม่เห็นอะไรเลยแต่ไม่ได้บอกว่ากี่สัปดาหนูว่าจะไม่ใช่ลูกBกลัวพลาดหนูเครียดมากเลยคะรบกวนคุณหมอด้วยนะคะช่วยตอบหนูหน่อยความน่าจะเป็นไปได้หนูเครียดมากจะไม่ไหวแล้วกลัวจะไม่ลูกB

เนื้อหาโดย: คุณวุติชัย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Mos123456
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่