หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่มือฉบับย่อ การเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นในรถ

โพสท์โดย sararukzaa

ผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนใหญ่มักไม่ทำความสะอาดภายในรถเป็นประจำ แต่เลือกใช้บริการร้านคาร์แคร์นาน ๆ ครั้งแทนเพราะคิดว่าการทำความสะอาดนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและใช้เวลานาน ซึ่งแท้จริงแล้วหากเราเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นในรถ ที่ราคาไม่แพงเกินไปและมีคุณภาพดี รถของเราก็จะสะอาดอยู่เสมอ แต่ก่อนจะซื้อมาไว้ติดรถสักครั้ง อย่าลืมตรวจสอบสิ่งเหล่านี้ก่อน

  1. รูปทรงและขนาดที่เหมาะสม เครื่องดูดฝุ่นในรถต้องมีขนาดกะทัดชัดรัด พกพาสะดวก และมีน้ำหนักเบา เพื่อการใช้งานง่าย
  2. มีหัวดูดให้เลือกหลายแบบ อย่าลืมว่าในรถของเรามีหลายซอกมุมที่บางครั้งหัวดูดเป็นท่อธรรมดาเข้าไม่ถึง ดังนั้นยิ่งเครื่องดูดฝุ่นในรถมีหัวดูดหลายแบบยิ่งง่ายต่อการใช้งาน
  3. ที่เก็บฝุ่น ต้องเช็กในด้วยว่าเป็นกล่องพลาสติกอย่างดีไม่ได้ทำจากกระดาษหรือถุงผ้า เพราะอาจเก็บฝุ่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร
  4. คุณสมบัติพิเศษ ข้อนี้ต้องแล้วแต่เครื่องดูดฝุ่นในรถแต่ละชนิดที่เราเลือก แต่ที่ดีที่สุดแบบหนึ่งคือสามารถดูดได้ทั้งฝุ่นและน้ำ เช่น WET & DRY VACUUM CLEANERที่มีคุณสมบัติพิเศษเรื่องนี้
  5. ราคาเหมาะสม เครื่องดูดฝุ่นในรถมีหลายยี่ห้อในเลือกตามท้องตลาด ดังนั้นเราต้องศึกษาข้อมูลเรื่องราคาให้ชัดเจนก่อน

                คู่มือฉบับย่อนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาวิธีเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถสอบความต้องการได้ด้วยตัวเอง และข้อสำคัญอีกประการที่ลืมไม่ได้คือ ควรเลือกใช้เครื่องดูดฝุ่นสำหรับใช้ในรถโดยเฉพาะ เพราะถ้าเลือกแบบใช้งานในบ้าน ขนาดที่ใหญ่เกินไปและน้ำหนักที่มากเกินไปคงไม่เหมาะพกพาบนรถที่มีพื้นที่จำกัด

ที่มา คู่มือฉบับย่อ การเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นในรถ: http://www.tvdirect.tv/lifestyle/automotive/car-vacuum-cleaner
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sararukzaa's profile


โพสท์โดย: sararukzaa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์เมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้นักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅ตัวเงินตัวทอง: ผู้พิทักษ์ระบบนิเวศที่ช่วยควบคุมปริมาณปลาซัคเกอร์สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![5 สิ่งของจำเป็น] เมื่อพาสุนัขไปขับรถท่องเที่ยวfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
ตั้งกระทู้ใหม่