หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำง่ายแต่อร่อยเหาะ!! วิธีทำ “ไข่เจียวกะเพราหมูสับ” ตามแบบฉบับคนขี้เกียจ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เมนูง่ายๆ อย่างเช่นผัดกะเพรา เรียกได้ว่าเป็นเมนูยอดนิยมของคนไทยแทบจะทั่วทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ เวลาไปร้านอาหารตามสั่งแล้วไม่รู้จะทานอะไร ในบ้าน เชื่อว่าหลายคนก็มักจะเลือกสั่งผัดกะเพรากันนั่นล่ะนะ

บทความในเว็บไซค์ pantip.com แบ่งปันความอร่อยโดยคุณ jin leng จะพาเข้าครัวไปทำเมนูง่ายๆ อย่างผัดกะเพรากัน โดยจะเป็นเมนูที่มีชื่อว่า “ไข่เจียวกะเพราะหมูสับ” ทำง่ายมากๆ แถมยังอร่อยลงตัวอีกด้วย ลองไปดูวิธีทำกันได้เลย หิวแล้วอย่ารอช้า!!

เมนูมั่วๆอีกแล้ว …..ไข่เจียวกะเพราหมูสับ

สิ่งที่ต้องเตรียม

1. ผัดกะเพราหมูสับจากร้านที่ชื่นชอบ
2. ไข่ไก่ 2 ฟอง
3. ข้าวสวย

วิธีทำ

1. ตักหมูมาครึ่งนึง ใส่ไข่ไปตีให้เข้ากัน


2. ทอดแบบไข่เจียวทั่วไปจนสุกดี

3. อร่อยพร้อมเสิร์ฟ!!

เป็นเมนูง่ายๆ ที่เรียกได้ว่าใครก็ทำได้ แถมไม่ต้องทำผัดกะเพราเองให้ยุ่งยาก ใครที่กำลังหิวๆ แล้วไม่รู้จะทานอะไรดี ลองเอาเมนูนี้ไปทำกันดูนะ


ที่มา: http://www.kidtam.com/4365
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : jin leng , naibann.com , edtguide.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: JGai, makhamdong, MAC Mask, vho, Peter Smart, CARE AND FAIR, zerotype, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานน้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢แก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหา[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาท“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลก5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่