หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

12 ภาพฮาน้ำตาเล็ด..บอกเลยว่า..กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียวแน่ !!

โพสท์โดย นายกายกอกอไก่ไก่กายก
กลับมากันอีกครั้งกับรวมเด็ดภาพฮาเขย่าโลก..ที่กูจะไม่ยอมเห็นภาพนี้คนเดียวแน่ ๆ ที่ล้วนคัดสรรกันมาให้ได้บริหารเหงือกกันตลอด ของดีแบบนี้เก็บไว้ดูคนเดียวก็เสียดายแย่..ถ้าพร้อมแล้วก็ไปฮากันได้เลยจ้า

1. คือจะขายดีเน๊อะ

2.สาบานว่าผ้าพันคอ?

3. ถังสีร่วงใส่เหรอค่ะ !

4. อยากเห็นหน้าคนออกแบบ


5. จองให้ใครเหรอน้อง

6. คนผลิตตู้เกมส์คงภูมิใจนะ..ลูกค้าอินเนอร์เต็มขนาดนี้

7. ตัวใครตัวมันหล่ะจ้า

8. ไม่ออกเก๋งสักคันหล่ะนาย

9. บรรทัดหมดก่อน..ไม่งั้นคงมีต่ออะ

10. ซื้อทำไหนวะเนี่ย

11. เข้าท่านะ

12. ก็จริงของมันนะ

ขอบคุณภาพจาก กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียวแน่ๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ninkasem, SiamSith, ยางามิ ไลท์, makhamdong, I AM THOR, โก๊ะทอง, โดราเอม่อน, คืองี้แก, นายกายกอกอไก่ไก่กายก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบกล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกทำไมเราถึงไม่ควรนอนหันหัวไปทางด้านหน้าต่างกันนะ ?"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!เห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงแค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้แค้นจัด!!!สั่งสมมา30ปีแก้แค้นเพื่อนรักแอบเป็นกิ๊กกับเมียตัวเอง ขี่จยย.ข้ามจังหวัดซุ่มยิงดับคาไร่สาวสุดกลั้นแทบไม่อยากบอกใคร..โชคดีที่ได้พี่ตำรวจช่วยไว้ทันเวลาญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.เผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนานประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดอย่าทิ้ง! 5 ประโยชน์ของเปลือกทุเรียนที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ทำไปได้ หนุ่มจีนฉีกตะไคร้กินสดๆ แถมยังมีแจกเป็นน้ำใจให้คนไทยที่ได้พูดคุยด้วยอีกต่างหาก (ฮา)เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบลุ้น! แบบนี้จะได้ดื่มกี่โมงหนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้น
ตั้งกระทู้ใหม่