หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือ IPHONE จอ 4 นิ้วรุ่นใหม่ ใช้ชื่อ IPHONE 5E พร้อมเปิดตัวมีนาคมนี้

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ย้อนกลับไปในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ได้มีข่าวหลุดออกมาว่า Apple กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่หน้าจอ 4 นิ้ว ในช่วงเดือนเมษายนนี้ จนทำให้เกิดกระแสข่าวต่างๆ เรื่องชื่อที่จะถูกนำมาใช้ไม่ว่าจะเป็น iPhone 6c หรือ iPhone 7c แต่ล่าสุดก็ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับชื่ออย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้หลุดออกมาแล้ว

จากรายงานของแหล่งข่าวระบุว่าทาง Apple ได้เตรียมใช้ชื่อสมาร์ทโฟนจอ 4 นิ้วรุ่นใหม่ของตัวเองในชื่อ iPhone 5e ซึ่งตัว “e” มาจากคำว่า “enhanced” ที่สื่อถึงการยกระดับ และคาดตัวเครื่องจะผลิตจากวัสดุโลหะ

สำหรับรายละเอียดของสเปคเครื่องตามรายงานล่าสุดได้มีการปรับเปลี่ยนจากข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้เล็กน้อย โดยเชื่อว่า iPhone 5e จะใช้ชิปเซ็ต A8 มาพร้อมกับ RAM 1 GB เพิ่มการรองรับ Apple Pay และ VoLTE ขณะที่กล้องหลังจะมีความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล สนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 500 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 18,200 บาท

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังเผยอีกว่าในตอนนี้ iPhone 5e ได้เริ่มดำเนินการผลิตที่บริษัท Foxconn แล้ว และจะมีมาให้เลือกสองรุ่นแบ่งตามหน่วยความจำภายใน คือ 16GB และ 64GB คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคม 2016 นี้

ที่มา: gsmarena, phonearena
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, นักดนตรี, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมีที่เล็กที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่